ตู้หนังสือที่บ้าน


               เมื่อคืนนี้ลูกชาย ถามหากุญแจ เพื่อไขตู้หนังสือที่บ้าน ปกติตู้หนังสือที่บ้าน มีอยู่ จำนวน 3 ตู้

               ตู้ที่ลูกชายต้องการเปิด  เป็นตู้ที่ปิดกุญแจไว้ เขาต้องการใช้หนังสือตู้นี้ เพราะมีหนังสือที่น่าสนใจ

               ผมมานึกดูแล้ว  เราจะไปปิดกุญแจทำไม  ไม่สะดวกที่จะส่งเสริมการอ่านหนังสือของพวกเราเลย จึงตกลงกันว่า จะไม่ปิดกุญแจตู้หนังสือในบ้านทุกตู้ ตั้งแต่นี้ต่อไป

               ยังนึกต่ออีกว่า หนังสือที่ผ่านจะเผยแพร่ เด็ก ๆ ที่สนใจได้อย่างไร  แต่ปกติหลาน ๆ ญาติพี่น้องมาเยือนบ้าน จะเปิดหนังสือที่บ้านอ่านกันเป็นประจำอยู่แล้วครับ

หมายเลขบันทึก: 96482เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2007 07:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอชิญคณะศรัทธาสาธุชนทั่วไป ร่วมทำบุญและเข้าพิธีเป่ายันต์เกาะเพชร ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และยันต์ตระกร้อ ของหลวงปู่ศุขวัดกาหลง โดยคณะลูกศิษย์บ้านพุทธรักษา นำโดย อาจารย์ศรีวิภา พระอาจารย์พงศกร ผ่านญานพระกรรมฐาน เพื่อร่วมบูรณะวัดบ้านพะเยา

พระคุณเจ้าพระครู สุวัฒน์ นันทกิจฯ เจ้าอาวาสวัดบ้านพะเยา และ นายจรัส ริมชม ผู้ใหญ่บ้านพะเยา อ.เวียงสา จ.น่าน ขอเชิญชวนคณะศรัทธาสาธุชนชาวจังหวัดน่านและผู้สนใจทั่วไป ร่วมทำบุญและเข้าร่วมพิธีลงยันต์เกาะเพชร ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และยันต์ตระกร้อ ของหลวงปู่ศุขวัดกาหลง เพื่อเสริมสิริมงคล แคล้วคลาด คุ้มภัย ป้องกันอันตราย 108 และคุณไสย คงกะพัน เมตตามหานิยม ฯ ในฤกษ์ที่ดีที่สุดแห่งทศวรรษ เสาร์ 7 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 ฤกษ์ 7 วันธงชัย ในวันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2552 เริ่มพิธี 06.00 น. วัดบ้านพะเยา จังหวัดน่าน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 086-342-8833

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท