ความชื่นใจของครู


ชื่นใดไหนอื่นเท่าชื่นใจ...ไม่มีอะไรทำให้ครูชื่นใจได้เท่าศิษย์ได้ดี

เมื่อ 2 วันก่อนโทรไปถามผลสัมภาษณ์ของลูกศิษย์  เธอให้เราติวสอบสัมภาษณ์เป็นแอร์  เธอบอกว่าทางบริษัทจะรายงานผลวันที่ 16 พ.ค. นี้  แต่เธอตอบคำถามผู้สัมภาษณ์ได้หมดเลย  เธอขอบคุณเรายกใหญ่  เราก็ได้แต่ยิ้มและยกความดีให้ความพยายามของเธอ 

"There's nothing more happy than seeing your students can do better than you."  ประโยคนี้แว่บมาในหัวพร้อมรอยยิ้ม....You lighted up my day! เธอทำให้ชีวิตฉันสดใสจริง ๆ นักเรียนที่รัก 

หมายเลขบันทึก: 96209เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2007 22:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ดูบุคคลิกคุณ ใจดี น่ารัก สมเป็นครูนะคะ ครูมีความสุข เมื่อนักเรียนที่เราสอนประสบความสำเร็จค่ะ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมด้วยค่ะ

"There's nothing more happy than seeing your students can do better than you." 

  • จริงๆ ด้วยค่ะ  เราก็ได้แต่ยิ้มๆ ๆ  แล้วก็ชื่นใจใช่มั๊ยคะ
  • ลูกศิษย์ตัวโตเค้าคงตั้งใจและมีความพยายามมากกว่าลูกศิษย์ตัวเล็กนะคะ
  • ดีใจและภูมิใจด้วยคนค่ะครูทีน่า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท