สรัญญา 27


บันทึกงานย้อนหลัง

9/ธ.ค/48

สวัสดีค่ะ...วันนี้มาถึงโรงเรียนตอน 07.20 น.หลังจากเข้าแถวกับนักเรียนเสร็จแล้วก้ขึ้นห้องโสต ฯและวันนี้ได้ไปถ่ายภาพงานได้ออกนอกสถานที่ด้วยไปกับอาจารย์กาญจนาและอาจารย์พรพิมลสอนวิชาภาษาไทยไปถ่ายภาพงานวันกรมสมเด็จพระปรมานุชิตชิโนรส และงานนี้ได้มีการจัดประกวดการเล่านิทานประกอบการแสดงเรื่อง เวชสันดรชาดก มีนักเรียนรร.วัดสังเวชได้เข้าร่วมประกวดด้วย หนูได้รับหน้าที่ให้เป็นช่างถ่ายภาพในงานนี้ด้วยค่ะ  งานจัดขึ้นที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม(วัดโพธิ์) อาจารย์นัดเวลาที่จะไป 10.30 น. แต่ก่อนที่จะถึงเวลานัด ตอนสิบโมงเช้าอาจารย์ได้ให้นักเรียนทำการซ้อมที่บนเวทีหน้าโรงอาหารและได้ถ่ายภาพในช่วงการซ้อมการแสดงไว้ด้วยค่ะ โดยใช้กล้องดิจิตอลฟูจิ s5600 และเตรียมถ่านสำรองไว้อีก 1 ชุดจำนวน 4 ก้อน เมื่อถึงเวลาล้อหมุน 10.30 น.ก็ขึ้นรถเดินทางไปวัดโพธิ์กันเลยค่ะ

เมื่อไปถึงวัดโพธิ์สถานที่จัดงานจะอยู่ในวัดจะอยู่ใกล้กับศาลาวัดตรงแถวรูปปั้นฤาษีดัดตนบริเวณที่จัดงานจะอยู่กลางแจ้งแต่ว่ามีกางเต็นท์ผ้าใบขนาดใหญ่มีเวทีการแสดงและมีที่นั่งสำหรับกรรมการถัดไปที่นั่งสำหรับคนดู เมื่อถึงเวลา 13.00 น.ก็เริ่มการประกวดมีโรงเรียนที่เข้าร่วมครั้งนี้ทั้งหมด 17 โรงเรียน ร.ร.วัดสังเวชเป็นร.ร.ลำดับที่ 9 ก่อนที่จะถึงเวลาการประกวดหนูก็เริ่มทำหน้าที่เป็นช่างภาพก็จะมาถ่ายรูปหมู่รวมกันที่หน้าเวทีและถ่ายภาพช่วงการแสดงของนักเรียนเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบทั้งหมด เมื่อแสดงเสร็จแล้วก็เดินทางกลับโรงเรียนกันเลยไม่ได้รอฟังผลค่ะมาถึงร.ร.ตอน 15.30 น. สำหรับงานวันนี้มีแค่นี้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9499เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2005 23:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท