สรัญญา 26


บันทึกงานย้อนหลังค่ะ

8/ธ.ค/48

สวัสดีค่ะ...วันนี้มาถึงโรงเรียนตอน 07.30 น.มาพบครูจ้ำที่ห้องโสต ฯ และเข้าแถวกับนักเรียนเสร็จแล้วก็มาอยู่ประจำที่ห้องโสต ฯ และคอยให้บริการในเรื่องของการใช้ห้องโสต ฯ สำหรับช่วงเช้าของวันนี้มีใช้ห้องโสต ฯ ตลอดเลยค่ะและต้องติดตั้งเครื่องโปรเจกเตอร์ เปิดเครื่องขยายเสียง เครื่องเล่นวีดีโอและ เครื่องเล่นซีดีส่วนใหญ่แล้วแต่ละคาบเรียนจะฉายภาพวีดิทัศน์ให้นักเรียนได้ชมโดยใช้เครื่องเล่นวีดีโอและ เครื่องเล่นซีดีสลับกันไปงานที่ทำส่วนใหญ่เป็นงานบริการและงานที่ทำในช่วงเช้าก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ช่วงบ่ายไม่มีการขอใช้ห้องโสต ฯ แต่ว่าตอน 15.00 น.มีประชุมครูทั้งโรงเรียนประชุมเรื่องกีฬาสีและมีนักเรียนที่เป็นตัวแทนสีต่าง ๆ ได้แก่สีส้ม ชมพู เหลือง ฟ้า เข้าร่วมประชุมด้วยเพื่อรายงานความก้าวหน้าว่าการเตรียมงานของแต่ละสีได้ทำอะไรกันบ้างแล้ว เข้าประชุมที่ห้องโสต ฯ โดยจะต้องจัดเตรียมห้องและอุปกรณ์ที่ต้องใช้ดังนี้

1.ติดตั้งไมโครโฟนใช้ไมโครโฟนตั้งโต๊ะ 1 ตัว ไมโครโฟน 1 ตัว สายไมค์ 2เส้น ขาตั้งไมโครโฟน 1 ตัว

2. เปิดเครื่องขยายเสียง

3. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook ในการติดตั้งนั้นต้องต่อสายเข้ากับเครื่องโปรเจกเตอร์เพื่อให้ภาพออกที่จอรับภาพ

4. จัดโต๊ะที่ห้องโสต ฯ จากห้องเรียนให้เป็นห้องประชุมโดยจัดโต๊ะให้เป็นกลุ่ม ๆ 4 กลุ่มโดยเอาโต๊ะมาจัดวางรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่แบ่งเป็นสีส้ม ชมพู เหลือง ฟ้า บนโต๊ะนั้นจะมีกระดาษทีพับเป็นสามเหลี่ยมสำหรับตั้งโต๊ะที่เขียนบอกสีต่าง ๆ ตั้งอยู่บนโต๊ะของแต่ละกลุ่มสี เขียนด้วยปากกาสปีดบอลสีน้ำเงิน

เสร็จจากจัดเตรียมห้องเสร็จแล้วหนูก็ไม่ได้ร่วมประชุมด้วยเพราะว่าต้องรีบกลับบ้านค่ะ

ประสบการณ์ที่ได้

1.วันนี้ได้เขียนตัวหนังสือด้วยปากกาสปีดบอลก็สนุกดีค่ะเคยเรียนมาแล้วและได้นำมาใช้ประโยชน์ได้อีกแต่ว่ากว่าจะเขียนได้อีกครั้งก็ฟื้นวิชานานเหมือนกันค่ะเพราะว่าไม่ได้เขียนบ่อย ๆ สุดท้ายแล้วก็เขียนออกมาได้สวยในระดับหนึ่งพอออกงานได้ค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9493เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2005 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท