เปิดตัว.....


We are dentistry..... Dentistry of Srinakarin

สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันแรกที่เราจะรู้จักกันผ่านทาง weblog ที่นี้

 

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ

 

พวกเราเป็นนิสิตทันตแพทย์ มศว ชั้นปีที่3

 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้นะคะ ว่ามหาลัยของเรามีคณะทันตแพทย์ด้วย

 

แต่ก็ไม่แปลกหรอกค่ะ เพราะว่าคณะเราเพิ่งก่อตั้งมาได้ 11 ปี เอง

 

ในฐานะที่เราก็เป็นส่วนหนึ่งของคณะทันตแพทย์เราจึงอยากนำเสนอคณะให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น

 

พวกเราจึงสร้าง weblog นี้ขึ้นมา  เพื่อเผยแพร่ความรู้และทำให้ทุกคนรู้จักกับคณะเรามากขึ้น

 

ยังไงก็ขอฝาก weblog นี้ ช่วยติดตามและติชมได้นะคะ เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงในการเขียนครั้งต่อไปค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9433เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2005 09:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท