กรรมการสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจฯลงพื้นที่จังหวัดนครศรีฯ


รองศาสตราจารย์ปัทมาวดี โพชนุกูล ซูซูกิ ลิ้งค์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะกรรมการสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ จะนำคณะกรรมการสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ไม่แน่ใจว่าเขียนชื่อกรรมการนี้ถูกหรือเปล่าลงศึกษากิจกรรมชุมชนพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 3 - 4 พ.ค. 50 จะขอพบและปรึกษางานทานข้าวกับท่านผู้ว่าฯตอนหัวค่ำวันไหนก็ได้ ระหว่างวันที่ 3 หรือ 4

ตอนสายๆของวันนี้ อ.ภีม ภคเมธาวี ลิ้งค์ จาก มวล.โทร.มาบอกว่ารบกวนผมช่วยประสานท่านผู้ว่าฯวิชม ทองสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชให้หน่อย เพราะอยู่ในตัวเมือง สะดวกกว่าที่อาจารย์จะต้องเดินทางมาจากอำเภอท่าศาลา

อาจารย์แจ้งว่ารองศาสตราจารย์ปัทมาวดี โพชนุกูล ซูซูกิ ลิ้งค์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะกรรมการสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ จะนำคณะกรรมการสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ไม่แน่ใจว่าเขียนชื่อกรรมการนี้ถูกหรือเปล่าลงศึกษากิจกรรมชุมชนพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 3 - 4 พ.ค. 50 จะขอพบและปรึกษางานทานข้าวกับท่านผู้ว่าฯตอนหัวค่ำวันไหนก็ได้ ระหว่างวันที่ 3 หรือ 4

ผมเลยขึ้นศาลากลางจังหวัด ไปที่น้องสวรักษ์ หน้าห้องของท่านผู้ว่าฯ จึงได้ทราบว่าช่วงหัวค่ำของทั้งสองวันท่านผู้ว่าฯยังไม่มีนัดหมายใดๆ

ผมก็ได้โทรศัพท์แจ้ง อ.ภีม ให้ทราบแล้ว

ฉะนั้นเมื่อทราบแล้วว่าท่านผู้ว่าฯว่างนัดอยู่ ยังไง อ.ภีม ก็โทร.ประสานกับท่านโดยตรงนะครับว่าจะสะดวกกันวันไหน ทราบว่า อ.ภีม ก็มีเบอร์ของท่านผู้ว่าฯอยู่แล้ว

หรือจะติดต่อผ่านหน้าห้องผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ก็ได้นะครับ น้องสวรักษ์ คณะทอง จนท.วิเคราะห์ 7 ว. และน้องอมรทิพย์ ขวัญเกลี้ยง จนท.ปกครอง 4 โทรศัพท์ / โทรสาร 075-356142 , 075 - 342803

ครับก็ถือว่าทำหน้าที่ของคุณประสานครับ

อ.ภีม ครับ ได้ผลประการใดแจ้งมั่งนะครับ

ขอบคุณครับ

 

หมายเลขบันทึก: 93916เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2007 17:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
            เพิ่งได้รับโทรศัพท์จากอ. ภีมเมื่อเช้านี้ว่า จะมีการพบท่านผุ้ว่าและรับประทานอาหารเย็นร่วมกับคณะสภาที่ปรึกษาที่ห้องอาหารชาวเรือ เวลา 1 ทุ่ม เดี่ยว อ. ภีม คงจะโทรหาอาจารย์ พอดีได้มีการนัดหมายการเดินทางไปประชุมพัฒนาโครงการสวัสดิการที่  สถานีอนามัยตำบลนาแว อยู่ติดถนนใหญ่ เส้นทางไปบ้านส้อง อ. อย่าลืมตามไปนะคะแล้วกลับมาทานอาหารร่วมกับคณะสภาที่ปรึกษาและท่านผู้ว่าค่ะ

น้องพัชนีครับ

             อ.ภีม ก็ได้โทร.มาบอกแล้วครับ ขอบคุณและ จะตามไปครับ
 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท