KM เขตการศึกษาที่ 1 จ.นนทบุรี


KM เขตการศึกษาที่ 1  จ.นนทบุรี

         ดร. ธเนศ  ขำเกิด  (01-445-9186)  ศึกษานิเทศก์   ช่วยราชการเขตการศึกษาที่ 1   จ.นนทบุรี   โทรศัพท์มาแจ้งว่าจะเขียนโครงการของบประมาณจากผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี    เพื่อดำเนินการ KM ในเขตการศึกษาที่ 1 และโรงเรียนในเขตดังกล่าว   และขอให้ สคส. เป็นวิทยากรให้ด้วย

         เรานัดจะคุยรายละเอียดกันในวันที่ 19 ธ.ค.48  เวลา 15.00 น. ที่ สคส.   โดย อ. ธเนศจะมีทีมมาร่วมหารือ 5 คน   ทาง สคส. จะมีคุณนภินทร (หญิง) เป็นผู้ประสานงาน

         ผมขอสื่อมาถึง อ. ธเนศ ว่า   ในการเขียนโครงการ   ขอให้ระบุค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าที่ปรึกษาและวิทยากรของ สคส. ด้วย   โดย สคส. จะให้บริการวิทยากรและการแนะนำวิธีการ implement KM ในอัตรา 100,000 บาท สำหรับ 1 ปีแรก   โดยอัตรานี้มีบริการจัด workshop 2 ครั้ง   ครั้งละ 2 วัน 2 คืน,   ติดตามผลการดำเนินการและให้คำปรึกษาเชิงประเมิน 1 ครั้ง  เป็นเวลา 1 วัน ในลักษณะลงพื้นที่,   และให้คำปรึกษาแก่ทีมงานของเขตการศึกษาอีก 2 ครั้ง   โดยทีมงานไปขอปรึกษาที่ สคส. ครั้งละ 1 - 2 ชั่วโมง

         ค่าบริการนี้ไม่รวม   การจัด workshop ซึ่งทีมงานของเขตการศึกษาต้องจัดเอง,   ไม่รวมค่าวิทยากรเสริมใน workshop,  ไม่รวมค่าใช้จ่ายและค่าวิทยากรในการจัด workshop พิเศษเพื่อฝึกทักษะพิเศษ   และไม่รวมค่าเดินทางในกรณีมีการเดินทางไกล ๆ (เดินทางไปนนทบุรีไม่คิดค่าใช้จ่าย)  ไม่รวมค่าที่พัก

         ทาง สคส. ได้รับคำแนะนำจากคณะกรรมการนโยบายให้เตรียมฝึกฝนการหารายได้เลี้ยงตนเอง   เพราะ grant กำลังจะสิ้นสุด   จะยกเลิก สคส. ไปเลยก็เสียดาย   เพราะกำลังทำประโยชน์ให้แก่สังคมได้ดี   จึงต้องขออภัยที่จะต้องทำงานกับ อ. ธเนศ แบบ business deal ครับ

วิจารณ์  พานิช
 9 ธ.ค.48

หมายเลขบันทึก: 9250เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2005 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากทราบว่าการอบรม KM ไปแล้วมีการสานต่อและดำเนินการไปกันอย่างไรบ้างแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท