เมื่อพอลล่าจะ go inter


international conference on Health Promotion and Quality Health Services(IHPQS)

เห็นหัวเรื่องแล้วอย่าเพิ่งตกใจนะคะ ว่าพอลล่าจะ go inter เหมือนทาทายังรึป่าว เรื่องมีอยู่ว่าสืบเนื่องจากสถาบันฯของพอลล่า (สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล) ได้สนับสนุนโรงพยาบาลในการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลตามแนวคิดกระบวนการ HA และได้ผสมผสานการสร้างเสริมสุขภาพ HPH ในบทบาทหน้าที่ของโรงพยาบาล จนก่อให้เกิดผลงานที่เป็นรูปธรรมจำนวนมากอ้างอิงจากผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม National Forum ครั้งที่ 8 ประมาณ 6000 คน ตลอดจนในปัจจุบันมีประเทศต่างๆมาขอศึกษาดูงานการพัฒนาคุณภาพในประเทศไทยมากขึ้น คณะกรรมการอำนวนการโครงการสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพโดยโรงพยาบาลด้วยการรับรองคุณภาพโรงพยาบาล จึงมีความคิดริเริ่มให้พรพ.จัดการประชุมนานาชาติ เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานทางวิชาการอีกทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในระดับนานาชาติ โดยได้แต่งตั้งคณะกรรมการ และมีเจ้าภาพร่วมกับพรพ. ได้แก่กระทรวงสาธารณสุข แพทยสมาคม ได้กำหนดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 19 -21 พฤศจิกายน 2551 ที่ Central world โดยใช้ชื่อ Theme ของการประชุมคือ "Global Sharing: people and integration as key to success " เลยขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนโรงพยาบาลต่างๆ และผู้ที่สนใจโปรดติดตามการเข้าร่วมประชุมได้ค่ะ เรารับจำนวนจำกัดประมาณ 500 คน ชาวต่างประเทศ ต่อคนไทยในอัตราส่วน 40:60 และในโอกาสนี้จะมีการเยี่ยมชมโรงพยาบาลต่างๆ ของประเทศไทยด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้สรุปลงความเห็นกันว่าจะพาไปเยี่ยมชมที่โรงพยาบาลไหน หรือหากมีรพ.ไหนอยากจะร่วมเป็นเจ้าภาพก็สามารถแสดงเจตจำนงมาได้นะคะ แต่ขอเป็นรพ.ที่ไม่ไกลจากกทม.สักเท่าไรค่ะ

ส่วนตัวเองก็ต้องเตรียมฝึกฝนภาษาอังกฤษไว้ก่อน ไม่รู้ว่าจะทันรึป่าว ทั้งฟังเทป อ่านหนังสือ ใครเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษก็ช่วยๆ     พอลล่าหน่อยนะคะ  คิดเสียว่าช่วยเหลือประเทศชาติ เจ้าค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #international
หมายเลขบันทึก: 90745เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2007 11:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • รับรองว่าฝึกทัน
  • แต่ต้องฝึกทุกวันครับ
  • หายไปนานมากเลยครับ
  • ขอบคุณมากครับผม

อาจารย์ขจิต จะสอนให้พอลล่าใช่ไหมคะ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท