มาแล้วครับ อาหารสมอง บันทึก GTK ที่พร้อมจะทาน...


คิดในใจเสมอว่าถ้ามีโอกาสจะแนะนำ เพื่อน คนที่รู้จัก และกัลยาณมิตรของเรา ให้ได้มีโอกาสเข้ามาในนี้บ้าง

         เนื่องจากว่าตนเองได้เข้ามาเรียนรู้ในสังคม  GTK  มานานปีกว่าแล้ว  และนับวันก็ยิ่งจะผูกพัน  และได้รับสิ่งที่ดีๆกับการเข้ามาเรียนรู้ในนี้มากมาย  จึงคิดในใจเสมอว่าถ้ามีโอกาสจะแนะนำ  เพื่อน  คนที่รู้จัก  และกัลยาณมิตรของเรา  ให้ได้มีโอกาสเข้ามาในนี้บ้าง

    โดยเริ่มต้นที่คนที่สนใจและคิดว่าจะมีประโยชน์ต่อเขามากที่สุด

  มีใครกันบ้างที่ผมแนะนำไป

  • พี่อำพัน  เป็นเจ้าหน้าที่รพ. ฝ่ายสุขาภิบาล  ผู้มีความรู้  และเป็นนักพัฒนาท้องถิ่น  สังคมด้วย  แต่ก็ไม่ติด  อาจจะเพราะว่าพี่งานยุ่งอยู่มากครับ  และตอนนี้ก็เกษียรก่อนอายุครบราชการแล้ว

 

  • พี่อารีย์   เป็นเจ้าหน้าที่คนขับรถ  แต่ว่าความรู้ระดับผู้บริหารโรงพยาบาลครับ แนะนำให้พ่เพราะว่า  เราเป็นคอเดียวกัน  ชอบเรียนรู้  อาจจะเพราะพี่งานหนัก  และกำลังเปิดโครงการปริญญาตรี รัฐศาสตร์ต่อเนื่อง  ของแม่โจ้ที่จะมาเปิดที่ปาย  ตอนนี้ก็สำเร็จแล้ว  มีคนเข้ามาเรียนมาก  ไม่น่าเชื่อว่านี่เป็นคนขับรถโรงพยาบาลครับ  สุดยอดเลยครับ

 

  • พี่ไหม  หัวหน้างานห้องคลอดครับ  ท่านนี้เรียกได้ว่า ไปติว  ไปชวนและไปแนะนำหลายรอบครับ  เพราะหนึ่งท่านเป็นพยาบาล อีกหนึ่งท่านเป็น  นักวิจัยท้องถิ่น ของสกว Node  แม่ฮ่องสอนครับ  แบบว่า set  planet  ,  Blog  ที่เกี่ยวข้อง  และน่าสนใจ ที่คอมห้องทำงานให้เลย  ผมมีคำพูดติดปากแว็บออกมาครับ  คือ  ความรู้  GTK  ที่ตั้งไว้  พร้อม กินได้เลยนะครับ  จะเปิดจะอ่านหรือเปล่าก็เท่านั้นครับ  และก็แอบไปถามบ่อยๆว่า  พี่ครับ  พี่อย่าลืมอ่านบ้างนะครับ  อย่างน้อยก็ของพี่เอก  กับผมก็ได้ครับ

 

  • พี่เพียรศรี   อันนี้โดยหน้าที่ครับ  หน้าที่ของน้องชาย  หน้าที่ของเพื่อนร่วมงาน  หน้าที่ของเจ้านายระดับกลาง  ที่สำคัญที่สุด  เป็นหนึ่งใน  CoP ของฟาเราครับ    อันนี้ดีใจมากครับ  เพราะพี่สาวท่านนี้  ความรู้ ความเข้าใจ  และทัศนคติ และวิธีการเรียนรู้ที่ดี  และตอนนี้กำลังเขียนเรื่องราวที่น่าสนใจมากครับ http://gotoknow.org/blog/fapai2

   ครับก็มีอีกหลายๆท่าน  คงต้องเป็นตอนสองครับ  เพราะว่าคนที่บ้านตามไปทานข้าวเที่ยงแล้วละครับ...

คำสำคัญ (Tags): #gtk แบ่งปัน
หมายเลขบันทึก: 89482เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2007 12:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แอบโปรโมท ผมในสถานที่ทำงานแบบนี้นี่เองครับ...ทำให้ยอดผู้เข้าชมมากขึ้นในช่วงหลัง

ต้องขอขอบคุณมากๆครับ

สร้างสรรค์ชุมชนวิชาการ ร่วมกันครับ

สวัสดีครับพี่เอก

  • ครับ ไม่ได้แอบนะ  แต่ตั้งใจทำแบบเปิดเผยครับ
  • สนับสนุนคนที่คิดดีทำดีครับ
  • อยากให้ใน รพ ปาย  มี blogger เยอะๆ  เหมือนที่  มอ. ครับ
 

Image Hosted by ProPhotoHost.com 

"Real Love are not for Love somebody, It for Everybody & Nobody”

 

สุขสันต์วันแห่งครอบครัว

 

รัคุณบุญรักษา ^^

มาแล้วค่ะ...มาแบบตั้งใจเกินร้อยอุตส่าห์ศึกษาเองตั้งนานและให้น้องธามสอนด้วยทำได้แล้วดีใจจังต่อไปคงมีเรื่องราวดีๆร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท