ประกวดชิงรางวัลคำตอบ คำคม KM


หายหน้าหายตาไปนานพอสมควร แต่ก็ไม่ได้ไปไหนไกลนะคะ แต่เนื่องจากช่วงเดือนมีนาคม กรรมการประสานงานจัดการความรู้มีงานที่ต้องทำอย่างรีบด่วนคือจัดทำแผนจัดการความรู้ของสถาบันส่งสำนักจัดการความรู้ ของกรมควบคุมโรค ดิฉันเองก็ต้องทำหน้าที่หลายอย่างเลยทำให้ขาดหายไปจากบล็อกเพราะการจัดสรรเวลาที่ไม่ลงตัว อันนี้ถือเป็น OFI ของตนเองที่จะต้องพัฒนาให้ได้

 

มาเข้าเรื่องดีกว่าเนอะ และในที่สุดแผนงานจัดการความรู้ของสถาบันเราก็ส่งได้ตามกำหนด ทำให้คณะกรรมการหายใจโล่งอก ดิฉันจึงมาตามเก็บตกงานที่ค้างอยู่ คือติดตามการประชาสัมพันธ์การจัดการความรู้ของสถาบัน เพื่อจะประเมินว่าบุคลากรของสถาบันมีความรู้ ความเข้าใจและใช้ KM กันที่ไหนบ้าง วิธีการคือ

 

1. เราเปิดโอกาสให้บุคลากรสถาบันส่งคำตอบเกี่ยวกับ KM 3 หัวข้อ คือ

        1. KM คืออะไร
        2. ทำ KM ทำไปทำไม
        3. ทำ KM แล้วได้อะไร

2. และให้ส่งคำขวัญ คำคม KM ที่เจ๋งที่สุดเพื่อชิงรางวัล บ้านพร้อมอ่างอาบน้ำ..อิอิอิ...ล้อเล่น มีรางวัลให้จริง ๆ ค่ะ กรรมการกำลังไปหาสปอนเซอร์สนับสนุนอยู่

เราให้ระยะเวลาเพื่อส่งคำตอบและคำขวัญ ตั้งแต่ 15- 31 มีนาคม 2550 และขณะนี้ก็สิ้นสุดระยะเวลาแล้ว คุณหมอหน่อยดิฉันและทีมประชาสัมพันธ์ก็นั่งลุ้น ว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมประกวดหรือเปลาน้อ ?

 

และเมื่อเราเปิดหีบบัตร ..อุ๊ย...ทำยังกับรายการชิงโชคแน่ะ ใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ เลยนะเนี่ยกลัวว่าจะไม่มีคนสนใจ แต่พลันที่เห็นว่ามีคนสนใจส่งทั้งคำตอบและคำขวัญ KM  ก็ทำให้เราหายเหนื่อยจากการลุ้น

 

ดิฉันได้นำคำตอบใน 3 คำถามจากเจ้าหน้าที่บำราศฯ ส่งต่อให้คุณหมอหน่อยพิจารณา ส่วนคำขวัญต่าง ๆ ดิฉันรับมาเพื่อที่จะส่งให้กรรมการช่วยตัดสินว่าคำขวัญ KM ใดที่กิ๊บเก๋โดนใจที่สุด ยังไงก็อดใจอีกนิ้ดส์นะคะ จะประกาศรางวัลภายในเดือนเมษายนนี้แน่นอนค่ะ รางวัลหญ่ายจริง ๆ นะ...อิอิอิ 

 

หมายเลขบันทึก: 88899เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2007 18:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ลืมส่งหนูเล็กค่ะ    คอยลุ้นอาจจะดีกว่านะคะ
มาส่งกำลังใจให้หญิงเหล็กของเราค่ะ มาถึงก็คุณภาพมาเต็มๆเลยนะคะ  อยากรู้...อยากรู้ด้วยคนค่ะ จะรอฟังประกาศนะคะ

ผ.อ. คะ

ในวันที่ 12 เมย. นี้จะเชิญท่านเป็นกรรมการร่วมตัดสินด้วยค่ะ จะได้ลุ้นพร้อม ๆ กันนะคะ

โอ๋จ๋า...

ขอบคุณมากมายที่ให้กำลังใจคนตัวเขียวเอ๊ย...คนชุดเขียวนะจ๊ะ คำตอบจะประกาศเร็วนี้ แต่คำขวัญ คำคม ตัดสินยากมาก...ฮือ...ถ้าสงสาร...ขอให้โอ๋ช่วยโหวตหน่อยน้า...ที่บันทึกนี้น้า...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท