ปังคุง & เจมส์..เอารอยยิ้มและเสียงหัวเราะมาฝากค่ะ


 

สวัสดีค่ะ..

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาเขียนบันทึกเลย เพราะว่ามันมีมากมายเหลือเกินที่อยากจะเขียน  จะว่าไป..ก็ไม่เชิงไม่มีเวลาหรอกนะ  ต้องบอกว่าไม่มีสมาธิ  ที่จะสรุปรวบยอดความคิด และเอามาเรียบเรียงเขียนมากกว่า

แต่ก็ยังมีเวลาเข้ามาอ่านอะไรๆในเนตอยู่บ้าง

 

วันนี้เข้ามาอ่านบันทึกต่างๆหลายบันทึกใน G2K ได้ทั้งความรู้และความอิ่มเอมใจ  เพื่อตอบแทนสิ่งที่ทุกท่านมอบให้ ก็เลยอยากจะเอารอยยิ้มจากปังคุงและเจมส์ สองคู่หูดังจาก ขำกลิ้งลิงกับหมา มาฝากค่ะ

เป็นรอยยิ้มที่ได้มาจากกระทู้หนึ่ง ที่ k-jira เข้าไปดู แล้วก็นั่งขำก๊ากอยู่คนเดียว  น่ารักมากเลย แต่อาจจะโหลดนานสักนิดนะคะ  คลิกดูทีละอันนะคะ   ^__^

 

 

กับอีกอันค่ะ..

 

 

กระทู้ที่แนะนำคลิปมาให้ค่ะ ::
http://medinfo.psu.ac.th/pr/WebBoard/readboard.php?id=11224 

 

 

หมายเลขบันทึก: 87803เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2007 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 10:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ไม่เห็นพี่ k-jira ตั้งนานหลายวัน สงสัยยุ่งน่าดูนะครับ พักผ่อนด้วยนะครับ แล้วคงได้ทักทายกันใหม่

 ป.ล. ปังคุงกับเจมส์ น่ารักมากครับ แต่หลังๆสงสารปังคุง โดนเจมส์แกล้ง ไม่ก็ทำอะไรให้เดือนร้อนเสมอ ปังคุงพลอยปวดหัวไปกันใหญ่ แต่ธรรมดาครับ เหมือนเด็กๆเล่นกันเนอะ

  ขอบคุณครับที่เอาภาพน่ารักมาให้ชม

 

สวัสดีค่ะ น้อง นักลงทุนเงินน้อย

  • ช่วงนี้แวะเข้ามา G2K ได้แค่แป๊บๆน่ะค่ะ
  • ได้อ่านบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เขียนอะไร
  • อากาศมันร้อนมากๆเลย
  • สมาธิไปอยู่กับ กิน นอน แล้วก็ทำงาน หมดเลย
  • แหะๆ ^^'
ผมก็ชอบดูปังคุนกะเจมส์ครับ...แล้วชอบดูแก้มยุ้ยๆของหนูด้วย
ไม่ได้แวะมาทักทายนานมากแล้ว สบายดีใช่ไหมครับ... และเห็นเงียบ ๆไปนาน การงานก็คงยุ่งไม่น้อย. .... มีความสุขกับการใช้ชีวิต และมีพลังในการสร้างสรรค์งานเพื่อตนเองและคนรอบข้าง นะครับ

กราบ 'ธุ สวยๆ สวัสดีค่ะ อาจารย์ พิชัย กรรณกุลสุนทร ดีใจจังที่อาจารย์แวะมา ยังนึกคิดถึงอยู่เลย ไม่ได้ไปเล่นคาบไม้บรรทัดเล่าเรื่องจากรูป ที่บันทึกของอาจารย์ น้าน...นาน...เลย T_T

 

สวัสดีค่ะ คุณ แผ่นดิน ช่วงนี้อากาศร้อน งานเยอะ ขึ้นเวรทุกวัน ไม่มีวันหยุดเกิน 36 ชม.เลย แล้วยังไม่สบายเป็นนุ้นเป็นนี้บ่อยค่ะ ก็เลยไม่ค่อยได้เข้ามาเขียนบันทึก ทั้งๆที่อยากเขียน ม้าก..มาก

ชอบดูรายการปังคุงมากๆสนุกดีน่ารักมากๆค่ะแต่ว่าทำไมในเว็บไซด์เสียงพากษ์ถึงไม่เป็นภาษาไทยล่ะค่ะฟังไม่รู้เรื่องเลยดูแต่ภาพก็ไม่สนุกอ่ะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท