วิธีอยู่เหนือดวง


วิธีอยู่เหนือดวง

........วิธีอยู่เหนือดวง........

ใครเคยดูดวงบ้างครับ ผมก็เคยดู และเคยแม้กระทั่งเรียนการดูดวง    เรียนโหราศาสตร์ครับ และก็ไม่ได้ลบหลู่ ศาสตร์นี้ก็เหมือนสถิติ เป็นแผนที่บอกทางเดินชีวิตของแต่ละคน แผนที่ก็คือแผนที่ การเดินทางในชีวิตจริงก็จะแตกต่างกันไป คนเราไม่จำเป็นต้องเดินตามแผนที่ชีวิตเป๊ะเป๊ะก็ได้ ขึ้นอยู่กับการกระทำของเราเอง ถึงเค้าทำนายว่า ดวงเราจะดี เราก็ต้องไม่ประมาท และไม่ทำการเสี่ยง หรือทำอะไรที่ไม่ดี เพราะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางไม่ดีได้ หรือหากเขาทำนายว่า เราดวงไม่ดี ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะ เราสามารถกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้ จากกรรม การกระทำใหม่ๆของเรานั่นเอง ถ้าคิดดี ทำดี พูดดี ปฏิบัติธรรม ทำแต่ความดี ย่อมเปลี่ยนแปลงทิศทาง ของชีวิตให้ดีขี้นได้ ก็คล้ายๆเปลี่ยนดวงนะครับ มีคนพูดว่า ดูดวงให้คนปฏิบัติธรรมจะไม่แม่น

ลองชม video clip เรื่องวิธีอยู่เหนือดวง บรรยายโดย ดร.สนอง วรอุไร นะครับ

http://www.kanlayanatam.com/dr_snong/vcd/OverFate.wmv

หมายเลขบันทึก: 87507เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2007 09:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2015 01:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ตามมาทักทาย
  • มาดูว่าเราอยู่เหนือดวงได้ไหมครับ
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณเทพฤทธิ์

ตามมาดูวิธีอยู่เหนือดวงค่ะ..ชอบอันนี้จัง.." ดูดวงให้คนปฏิบัติธรรมจะไม่แม่น " เพราะไม่เคยมีคนดูดวงให้เบิร์ดได้ตรงเลย..อิ อิ

มาเยี่ยม...

ดูดวงให้คนปฏิบัติธรรมจะไม่แม่น ...

หรือจะเป็นความจริงครับ...

มีคนดูดวงแต่งงานผมว่า...คู่รักแต่งงานนั้น...อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดคืออยู่หมู่บ้านเดียวกันอะไรประมาณนั้น...

ผลสรูป...คู่รักผมและแต่งงานกันแล้ว...เธอเป็นสาวภาคใต้...ฮา ๆ เอิก ๆ

 

ขอขอบคุณ คุณ ขจิต ฝอยทอง มากนะครับที่เข้ามาเยื่ยมชม  

ขอบคุณ คุณ เบิร์ด มากนะครับที่เข้ามาเยียมชม เดี๋ยวว่าง ๆ จะดูดวงให้นะครับเผื่อจะแม่น
ขอบคุณอาจารย์ umi  มากนะครับที่เข้ามาเยี่ยมชม ว่าง ๆ อยากจะให้อาจารย์ช่วยเล่าเรื่องวิถีชีวิต ในพาราณสี ให้ฟังบ้างนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท