แก้ผ้าเพื่อสังคม


                 อากาศเปลี่ยน บ้านเมืองมีข่าวแปลก ๆ  เชื่อครูหยอกล้อใช้รองเท้าเคาะหัวเด็ก   นี่อีกแบบ

ดารา-ไฮโซแห่แก้ผ้าการกุศลเปิดประมูลรูปช่วยผู้ป่วยเอดส์
30 มีนาคม 2550 07:20 น.

               คนบันเทิงกว่า 30 คน พร้อมใจสลัดผ้าถ่ายภาพนู้ด เพื่อการกุศล หารายได้ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์ "ลูกหมี" รัศมี หนึ่งในนางแบบ วอนไม่อยากให้มอง แก้ผ้าเพื่อสังคม ผู้จัดงานยันภาพไม่ได้อนาจาร

               เหล่าดารา นางแบบ นายแบบชื่อดังของเมืองไทย เช่น น.ส.เพ็ญพักตร์ ศิริกุล หรือ "ต่าย" น.ส.ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ หรือ "เอ๊ะ" น.ส.เมทินี กิ่งโพยม หรือ "ลูกเกด" นายปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นายอัษฎา พานิชกุล หรือ "อั๊ต" น.ส. ยศวดี หัสดีวิจิตร หรือ "โย" ฯลฯ สลัดผ้าถ่ายภาพนู้ดให้แก่นิตยสาร "เฟม" ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฉบับประจำเดือนเมษายน 2550 โดยมีช่างภาพชื่อดัง นายอำมาตย์ นิมิตภาคย์ หรือ "ใหญ่" เป็นบรรณาธิการรับเชิญ  และช่างภาพ....

http://www.komchadluek.net/2007/03/30/a001_103121.php?news_id=103121
คำสำคัญ (Tags): #เพี้ยน
หมายเลขบันทึก: 87479เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2007 07:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
               ผู้ใหญ่ ผู้รู้ ควรให้สติกับ เด็ก เยาวชน กันด้วย เพื่อให้ตระหนัก
  • ช่วงนี้ร้อนมาก   ผมก็แก้ผ้าแต่ไม่ได้เงิน
  • นี่มันก็แปลกอีก  คงไม่ต่างอะไรกับการร้องเพลงเพื่อชีวิต(ของผม)  ทั้งหลาย  ความหมายของเพลงไม่สน  และไม่ต้องทำตามที่ร้อง
  • ไม่ต่างกับเอาเงินขายหวย  ส่งเด็กสมองดีเรียนนอก
  • ต้องติดตามถามพระอลงกตว่าท่านจะรับนิมนต์เงินนี้ไหม  
  • มันน่าสนใจตรงวิธีการที่ได้มาของเงินนะครับ
  • หรือว่าคลำดูไม่มีหางก็ใช้ได้แล้ว

 

             ชมทีวีคืนวานนี้ ตกลงทราบมาว่า ท่านอลงกต ให้ข้อคิดเตือนใจผู้จะไปทำบุญชัดแล้วครับคุณTAFS

ชัดเจนครับเป็นบทเรียน 

"...จากนั้นในช่วงเย็น ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม พระอุดมประชาทร หรือพระครูอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระ-บาทน้ำพุ ถึงกรณีที่มีกลุ่มไฮโซจะประมูลภาพนู้ดที่ถ่าย และนำรายได้มอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์ ซึ่งทางหลวงพ่อได้ยืนยันว่า ทางวัดจะไม่ขอรับเงินดังกล่าวโดยเด็ดขาด โดยให้เหตุผลว่า ผู้ที่ต้องการบริจาคมีเจตนาที่ดี แต่วิธีการไม่เหมาะสม มันผิดจริยธรรม ถ้าทางวัดรับก็จะเป็นบรรทัดฐานให้ทำแบบนี้กันต่อไปอีก และจะกล่าวหาว่าวัดรับเงินจากการถ่ายนู้ด ในเรื่องดังกล่าวทางวัดได้รับการติดต่อมาให้ไปรับเงินบริจาคในวันที่ 5 เม.ย.นี้ แต่ทางวัดไม่ทราบว่าเงินที่จะนำมาบริจาค ได้มาจากไหน และทางวัดก็ยังไม่ตอบไป แต่ถ้าเป็นเงินดังกล่าวทางวัดไม่รับเด็ดขาด

“ทางวัดขอขอบใจในเจตนาที่ดีของผู้ที่จะบริจาค แต่น่าจะทำกิจกรรมหาเงินมาบริจาคที่ดีกว่านี้ อย่างเช่น ที่ จ.ลพบุรี ได้จัดโครงการรวมพลังใจให้วัดพระบาทน้ำพุ ในวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นการแสดงดนตรีเพื่อชีวิต ถึง 7 วง นำโดย หงา คาราวาน ปู พงษ์สิทธิ์ มาลี-ฮวนน่า และมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้เรื่องเอดส์ และอาตมาก็จะไปเป็นผู้บรรยายอีกด้วย ซึ่งเป็นโครงการที่ดี น่าจะทำแบบนี้ดีกว่า อาตมาก็ขอฝากประชาสัมพันธ์ด้วย กับโครงการดีๆแบบนี้ แทนที่จะเอาความงามของเรือนร่างมาถ่ายเป็นภาพ นำเงินมาบริจาค ทั้งนี้ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย อาตมาขอเลือกตรงที่ไม่ขอรับเงินบริจาค เพื่อจะได้ไม่ผิดจริยธรรม และไม่เป็นปัญหาของสังคม” พระอุดมประชาทรกล่าวในที่สุด ..."

http://www.thairath.co.th/offline.php?section=hotnews&content=41957

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท