น่านฟ้า ~ ทะเล ~ ลม ~~~
นางสาว ฐายิกา (แอ๊ด) วงษ์ทิพย์รัตน์

จิตใจ...จุดเริ่มต้น


จุดเริ่มต้นของการบันทึก

จิตใจจุดเริ่มต้น

เทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบันทำให้เรามี  ความรู้  มากมาย  ซึ่งเป็นความรู้ที่อยู่  ข้างนอก  แต่ส่วนใหญ่ที่อยู่ข้างในคือ  จิตใจ   กลับเป็นสิ่งที่เรารู้น้อยมาก  หรือแทบไม่รู้เลย

จิตใจของเราเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา  ไม่มีการหยุดนิ่ง  เปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นรอบๆตัว  ข้อมูลหรืออิทธิพลบางอย่างที่เรายอมรับให้ผ่านเข้ามาในจิตใจในแต่ละวันมีผลกระทบอย่างมากต่อพัฒนาการของความคิดและแนวทางในการคิด.... 
คำสำคัญ (Tags): #จิตใต้สำนึก
หมายเลขบันทึก: 86207เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2007 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • มาทักทาย
  • และขอบคุณที่ไปบอก
  • ลองเล่าเรื่องการทำงานนะครับ
  • รู้จัก gotoknow ได้อย่างไรครับผม
  • ขอบคุณครับ
  • ขอบคุณท่านอาจารย์ขจิตค่ะ
  • แล้วจะ ลปรร  การทำงานที่สนุกสนานให้ทุกๆท่านในโอกาสต่อๆไปนะคะ

สวัสดีค่ะ

เบิร์ดชอบ คำหลักของคุณค่ะ.." คิดว่าทำได้ "..นี่คือจุดเริ่มต้นที่สำคัญของทุกสิ่งทุกอย่าง..เชื่อค่ะว่าคุณทำได้..จะคอยอ่านค่ะ ^ ^

  • ขอบคุณคุณเบิร์ดค่ะ
  • คิดว่าทำได้...ลองทำดูก่อน...ทำได้แน่นอน...ฉันทำได้  (หุหุ  แต่ไม่ต้องต่อด้วยประโยคว่า  "แต่ฉันไม่ทำนะคะ"  ยิ้ม  ยิ้ม  ขำ ขำ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท