ยินดีต้อนรับ.. สาธารณสุขอำเภอกะเปอร์


นายสมบัติ เลิศการณ์

    วันที่ 23 มีนาคม 2550      เป็นโอกาสดี ของหมออนามัยชาวสาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ทุกคน เนื่องจากวันนี้เป็นวันที่ ท่านสาธารณสุขอำเภอ ท่านใหม่ นายสมบัติ เลิศการณ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานสาธารณสุข 7 เดินทางมารับตำแหน่ง สาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ ซึ่งก่อนหน้านี่ท่านรับตำแหน่ง สาธารณสุขกิ่งอำเภอสุขสำราญ เป็นระยะเวลา 2 ปี กับอีก 9 เดือน โดยท่านได้โชว์ฝีไม้ลายมือในการบริหารงานและสามารถนำพาชาว คปสก.สุขสำราญ รับรางวัลชนะเลิศผลการปฏิบัติงานดีเด่นประจำปี 2549 ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง

                    ที่น่ายินดียิ่งไปกว่านั้น ท่านได้ให้นโยบายในการบริหารงานที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ว่า " จะบริหารงานอย่างเต็มความสามารถ " และ พร้อมที่จะรับฟังปัญหาและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงออกซึ่งความคิดเห็น 

                    โดยท่านเริ่มออกเดินทางจากสำนักงานสาธารณสุขกิ่งอำเภอสุขสำราญ ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. และโดยมีคณะหมออนามัยจากกิ่งอำเภอสุขสำราญ ทั้งจากสถานีอนามัย โรงพยาบาล และสำนักงานสาธารณสุข อย่างอบอุ่นนและยังได้รับเกียรติจากท่านรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง นายทนุ ทิมโพธิ์ มาร่วมแสดงความยินดี และต้อนรับสู่ตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ ในครั้งนี้ด้วย เดินทางมาถึงยังสำนักงานสาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ เวลา 11.10 น. พบปะพูดคุย แสดงความยินดี และกล่าวต้อนรับโดย นายอำนาจ เทพรักษ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 ว. และแนะนำเจ้าหน้าที่พี่น้องหมออนามัย ชาวอำเภอกะเปอร์ที่มาร่วมต้อนรับในวันนี้

 

 
 
   

                    หลังจากพูดคุย ต้อนรับเป็นที่เรียบร้อยก็ได้มีการถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก และออกเดินทางไปยังร้านอาหาร น้องเมย์ เพื่อรับประทานอาหารเที่ยงกันอย่างเอร็ดอร่อย ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง อีกทั้งก่อนกลับ ทางท่านสาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ นายสมบัติ เลิศการณ์  ได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้ทีมหมออนามัยจากสสก.สุขสำราญที่ร่วมคณะมาส่งท่าน เอาเป็นว่า ขอเล่าบรรกาศด้วยภาพดีกว่าคะ...

 

     ผอ.รพ.กะเปอร์มาร่วมสมทบ

   
อิ่มไม่อิ่ม ดูที่พุง..เอ้ย!! หน้าท้องซี่คะ

 
น้องจ๋า....โก้บัติชอบทานผลไม้จ๊ะ
แต่งานนี้น้องขออิ่มก่อนนะคะ

 
หนุ่มกะเปอร์ตกกระป๋องไปเลย!!โก้บัติ ชิงตำแหน่งขวัญใจสาว-สาว ไปครอง

 

                                                                              อรุฎา  นาคฤทธิ์

                                                                                   (รายงาน)

 

หมายเลขบันทึก: 86203เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2007 21:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ สาวที่ทำงานเพื่อชุมชนค่ะ

น้องเปิ้ล ครับ

  • ยินดีต้อนรับ ท่าน สสอ.กะเปอร์ ท่านใหม่ด้วยนะครับ
  • นี่คงเป็น สสอ. ท่านที่ 3 แล้วสินะครับ ตั้งแต่น้องเปิ้ลจบมาทำงานที่นี่
  • ตั้งใจทำงานต่อไปนะครับ
 ได้เข้ามาติดตามอ่านเรื่องราวการทำงานมานาน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราทำงานใกล้เคียงกันแต่อยู่คนละส่วนยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนค่ะ ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ   คปสอ. เมืองพิษณุโลกค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท