เศณวี22


ออกกองถ่ายวันนี้ เหนื่อยมากครับ

   ว นนี้กระผมได้เข้าทำงานตั้งแต่8.00น. เนื่องจากว่าจะต้องมีคิวออกกองถ่าย นอกสตูดิโอ ช่วยในรายการ คอซองเกมส์  จึงทำให้ผมได้ตอกบัตรเป็นคนแรกของบริษัทเลยครับ(เฉพาะนักศึกษาที่ฝึกงานนะครับ) หน้าที่ที่ผมจะต้องทำนั้นคือ ต้องไปช่วยทำในด้าน prob นั่นก็คือ การทำอุปกรณ์ประกอบฉาก เพราะว่าผมเคยบอกกับทางบริษัทไว้ว่าเคยทำงานผลิตสื่อ และ Diplay มาแล้ว พี่ไก่(Art Directer)  ก็เลยใผมไปช่วยทำด้วยครับ เพราะว่า ทางรายการคอซองเกมส์ นั้นไม่มีนักศึกษาฝึกงานเป็นผู้ชาย เลยครับ งานก็เริ่มจากการขนของไปขึ้นรถกระบะที่จอดไว้ที่ชั้นใต้ดิน  ของที่ขนนั้นก็มี ดังนี้

1.  รถมอเตอร์ไซต์  ยี่ห้อ ยามาฮ่า  ซึ่งเป็นสปอนต์เซอร์ของรายการ เพื่อนำประกอบฉาก เป็นจำนวน 2 คัน

2.  โครงเหล็ก ประมาณ 10 ชิ้น เพื่อนำไปทำเป็นฉากหลัง

และ ได้เอาของต่อที่โรงเก็บของบริษัท ซึ่งอยู่ซอย ลาดพร้าว 87 ของที่ไปเอาเพิ่มนั้น มีดังนี้

1. พรม 3 ผืน

2. ฟิวเจอร์บอร์ด

3.ป้ายสปอนต์เซอร์

4. อุปกรณ์ เกี่ยวกับไฟฟ้า

  เดินทางไปยังสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งวันนี้ไปถ่ายทำกันที่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์  หน้าที่ที่ผมทำวันนี้คือ  ต่อโครงเหล็ก เพื่อเป็นฉากหลัง และหน้าที่สำคัญ คือการเดินสายไฟ ซึ่งงานนี้ก็สามารถทำได้เพราะผ่านการเรียนไฟฟ้าฯ มาแล้วตั้งแต่ปี 1 และการต่อวงจร เพื่อให้มีเสียงดังที่ไซเรน ซึ่งก็ได้ทำกับพี่ไก่   และได้ช่วยเหลือในการถ่ายภาพซึ่งใช้กล้องทั้งหมด 2 ตัว 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8580เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2005 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท