บุคคลที่น่าประทับใจ


กลัวเน็ตหลุดจังเลย...พิมพ์ไปบันทึกไปเรื่อย....เหนื่อยก็พักนะวันนี้ ครูอ้อยตั้งใจเขียนมากๆเลย ใครไม่ได้อ่านจะเสียดาย
วันนี้...มีความภาคภูมิใจเสนอบุคคลดีเด่นที่สมควรรู้จักเป็นอย่างยิ่ง...เป็นครูที่เป็นตัวอย่างได้   ทำงานดีมีผลงานดีเด่นมาก 
ผู้อำนวยการ.....มอบหมายให้เป็นผู้ดูแลโรงเรียนในยามที่ท่านไม่อยู่   ท่านผู้อ่านลองคิดดูสิคะ  หากท่านได้รับความไว้วางใจจากฝ่ายบริหารในการทำงาน.....แสดงว่า...ท่านต้องเป็นคนดี  มีการปฏิบัติงานที่ดี  เป็นที่พึ่งพาของฝ่ายบริหารได้  
หลังจากที่ครูอ้อยได้แสดงความชื่นชมกับ   ครูสมถวิล  โชติคณาทิศ   ในเรื่อง    ชื่นชม..ยอดคุณอำนวย...ใน KM   แล้ว
บันทึกนี้ขอเสนอ    ครูตติยา ทองรุ่งโรจน์  หรือ  ครูติ๋ม  ซึ่งมีความดีไม่แพ้คนแรกที่ครูอ้อยชื่นชมเลย... 
มาทำความรู้จักกับเธอดูนะคะ....ครูติ๋ม  เป็นครูที่สอนวิชาสุขศึกษา  พลศึกษา  ที่มีนักเรียนรักเธอเป็นจำนวนมาก  เพราะเธอเป็นผู้มีเมตตา  แน่นอน.......นักเรียนต้องรัก  ปกติแล้ว  วิชานี้นักเรียนก็ชอบอยู่แล้ว...ยิ่งครูติ๋มสอนด้วย  นักเรียนยิ่งชอบมากๆเลย  
หากท่านเข้าไปอินเทอร์เนตบ่อยๆ  จะรู้จักนามสกุล " ทองรุ่งโรจน์ "  นี้ดีว่า  ใน google.com แล้ว  มีเรื่องและผลงานของนามสกุลของครูติ๋มตั้ง 10 กว่าหน้า  เรียนเชิญคลิกอ่านที่นี่   เป็นการการันตีได้เลยว่า..ผลงานของครูติ๋ม...นั้น...เพียบ...แค่ไหน
ส่วนผลงานที่โรงเรียนในปีการศึกษานี้  ครูติ๋มวาดลวดลายในการฝึกซ้อมนักเรียนไปแสดงการออกกำลังกาย  ได้รับรางวัลมากมาย  จนกระทั่ง  ทีวี  ต้องมาถ่ายทำการแสดงการออกกำลังกายทั้งครูและนักเรียน  และงานกีฬาสีที่นักเรียนและผู้ปกครองชื่นชอบ  ซึ่งครูอ้อยเคยนำเสนอแล้วบ้าง   เรียนเชิญอ่าน 

กีฬาสีโรงเรียนประถมศึกษา

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (2)

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (3)

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (4)

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (5)

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (6)

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (7)

กีฬาสี " พระยาเกมส์ 19 "โดยครูอ้อย (8)  

ซึ่งแม่งานกีฬาสีของโรงเรียน....ก็คือ...ครูติ๋มคนเก่งของเรา....นี่ล่ะค่ะ  นับได้ว่า   เธอมีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก  คนที่ศักยภาพสูงแบบนี้   สมควรแล้วที่ครูทุกคน   คนงานภารโรงทุกคน  นักเรียน  และผู้ปกครอง  จะต้องรัก  เทอดทูน  และชื่นชมเธอเสมอ..
และด้วยการที่  ฝ่ายบริหารมอบหมายให้ท่านดูแล   ท่านจึงเป็นคนที่เคร่งครัดในการปฏิบัติงานมาก  เวลาครูทุกคนจะขออนุญาตออกไปไหน   เธอก็คอยสอดส่องดูแล  ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ 
เรื่องการช่วยเหลือเพื่อนนี่  ครูติ๋มมาเป็นอันดับหนึ่ง  โดยเฉพาะคนที่....อาวุโสน้อยกว่า...อย่างครูอ้อย...ครูติ๋มก็เอ็นดูจริง...จริ๊ง...  ชื่นชมครูอ้อยบ่อยมาก   ชื่นชมจนครูอ้อยเก็บความชื่นชมไว้ไม่ได้  ต้องแบ่งให้ท่านผู้อ่านชื่นชมด้วย 
ผลงานใน GotoKnow ของเธอ  ก็มีที่นี่ค่ะ pps-hpe   ส่วนบล็อกของเธอก็น่าสนใจเชิญคลิกอ่านที่  กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา  เด็กไทยสดใส ร่วมใจออกกำลัง ตอนที่ 1 ปลูกฝังทัศนคติ  เด็กไทยสดใส ร่วมใจออกกำลัง ตอนที่ 2 บูรณาการคณิตศาสตร์  มาชมหน้าตาของเธอนะคะ...นี่ไง..ครูติ๋ม...ครูตติยา  ทองรุ่งโรจน์
 
อ้อ..ลืมไปค่ะ..ครูอ้อยรักเธอมาก..เพราะเธอมีลูกชายเป็น  ดร.  ค่ะ  ชื่นชมเธอจริงๆค่ะ.......
หมายเลขบันทึก: 85056เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2007 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอแสดงความชื่นชม จากใจจริง อีกคนนะคะ

  • ขอบคุณค่ะ...จากจริงใจเช่นเดียวกัน...
  • เพราะ  IP  เดียวกัน   ฮา......
แปลไม่ออกคะ " IP"  บอกด้วยจ้า ขอบคุณมาก ๆคะ

124.120.166.185

นี่คือ IP  ค่ะน้องพนารัตน์    เห็นหรือยังว่า..เหมือนกัน

ขอ...ฮา...อีกครั้งค่ะ

ขอบคุณครูอ้อยแทนลูกชายด้วยคะ ความจริงเด็กวัยรุ่นนั้นจะคิดดีและทำดีต่อครอบครัว ชุมชน และสังคมเสมอ เพียงแต่ผู้ใหญ่หลายคนพยายามมองแต่สิ่งไม่ดี ไม่เข้าใจและไม่ค่อยเปิดโอกาสให้เด็กจึงทำให้สื่อและสังคมเห็นแต่มุมมองที่เป็นลบของเยาวชน ครูอ้อยคงเป็นคนหนึ่งด้วยสายตาที่ชื่นชมยินดีจึงเห็นความดีของเด็ก สาวในฐานะแม่ของลูกชาย และแม่ของสังคมต้องขอขอบคุณครูอ้อยด้วยนะคะ

                                     สาว ผู้ร่วมสร้างสรรค์สังคมคะ

แหม เดี๋ยวนี้สังเกต ip เป็นแล้วนะครับ เก่งจริงๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท