นักศึกษาปริญญาโท


อยากเรียน

ได้แต่บอกให้เพื่อนๆรีบเข้ามาเขียนบันทึก แต่ตัวเองพึ่งจะมีโอกาสได้เข้ามาเขียน เพราะว่าไม่ค่อยมีเวลายาวๆที่จะเล่นเน็ท (ที่สำคัญยังคิดไม่ออกว่าจะเขียนอะไร) วันนี้ได้มีโอกาสว่าง (อู้งานเอาค่าล่วงเวลา) เลยเข้ามาเขียนบันทึก เดี๋ยวอาจารย์เกียรติศักดิ์ จะรอนาน

 หลังจากที่ได้รู้ว่าราชมงคลเปิดโท ก้ออยากเรียน ถึงแม้ก่อนหน้านั้นเตรียมที่จะไปสมัครเรียนที่อื่นและสาขาอื่น แต่ด้วยความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีและคณาจารย์ของมหาลัย กอรปกับที่เคยทำงานทางด้านโสตฯ  ซึ่งคิดที่จะศึกษาทางด้านนี้เพิ่ม จึงมาสมัครเรียนถึงแม้จะมีผู้อาวุโสบางท่านที่ไปขอคำปรึกษาว่าเรียนทางสาขาอื่นที่ตรงกับการทำงานปัจจุบันดีกว่า ด้วยความที่เชื่อมันในตัวเองจึงไม่เปลี่ยนใจเพราะยังอยากที่จะกลับไปทำงานทางด้านโสตฯ การผลิตสื่อการศึกษา ถ้าอนาคตได้มีโอกาสเป็นผู้ให้ความรู้ทางด้านนี้ยิ่งดี 

 เมื่อได้เข้ามาเรียนได้รู้จักพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ร่วมเรียน และคณาจารย์ รู้สึกภูมิใจที่ได้เข้ามาเรียนเห็นความตั้งใจของคณาจารย์ที่พร้อมจะมอบความรู้และประสบการณ์แก่นักศึกษา (ขอบคุณครับ) ด้วยความที่อยากเรียนเมื่อเรียนแล้วก้อต้องตั้งใจเรียนแม้จะมีอุปสรรคบ้าง ก้อต้องพยามผ่าฟันให้สำเร็จจนจบหลักสูตร ซึ่งแต่ละคนอาจจะมีปัญหาไม่เหมือนกัน ส่วนผมเองก้อมีปัญหาเรื่องเวลาเรียนซึ่งตรงกับเวลางาน ด้วยความที่เห็นการศึกษาสำคัญกว่าก้อต้องมาเรียนไว้ก่อน(นอกจากกรณีที่จำเป็นจริงๆ) งานก้อออกต่างจังหวัดบ่อย ตอนนี้เริ่มมีงานที่จะต้องทำส่งอาจารย์ หลายคนเริ่มลงมือทำแล้ว แต่ผมเองยังได้แค่ติดและวางแผนยังไม่ม่เวลาที่จะลงมือทำ แต่สุดท้ายต้องหาเวลาทำและมีงานส่งอาจารย์ให้ได้ เพื่อที่จะได้จบพร้อมพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8395เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2005 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 23:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท