วันฟักทองลุ่มน้ำปากพนัง


วันฟักทองลุ่มน้ำปากพนัง วันที่ 12 - 13 มีนาคม 2550 ณ โรงเรียนวัดบางบูชา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

           

เมื่อวาน(13 มีนาคม 2550) ได้ร่วมกิจกรรมวันฟักทองลุ่มน้ำปากพนัง  สำนักงานเกษตรจังหวัด และสำนักงานเกษตรอำเภอปากพนัง ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะทวด ร่วมกับภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน บริษัท ห้างร้าน  ให้การสนับสนุนร่วมกันจัดกิจกรรมในวันนี้  เริ่มงานเวลา 08.30  น.  ชาวบ้านก็เริ่มทยอยกันเข้ามาร่วมแต่ก็ยังบางตา  นักเรียน ก็มีหลายโรงเรียนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม   สำหรับกิจกรรมศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียน ผอ.ศบอ.ปากพนัง มอบหมายให้ อ.ณัฐชยาน์  นุ่นทอง  รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนัง  นำทีมงาน พนักงานราชการ  ครู ศรช.จัดนิทรรศการ การจัดการความรู้  มุมน้ำตกสบาย ๆ  กิจกรรมระบายสีตุ๊กตา  ประกวดร้องเพลง  เล่นเกมส์เสริมทักษะความรู้ต่าง ๆ และ หลากหลาย  เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างเครือข่าย  ซึ่งบรรยากาศวันนี้น่าประทับใจมากทุกหน่วยงานที่มีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน มีการแบ่งปันกัน  

              พิธีเปิดเวลา  16.00 น.  นาย สุทิน  ศรีเผด็จ  สำนักงานเกษตรจังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้กล่าวรายงานถึงความเป็นมาของโครงการ"การจัดงานวันฟักทองลุ่มน้ำปากพนัง"  จากนั้น  นายทรงศักดิ์  วงศ์ภูมิ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานในพิธีเปิดได้กล่าวชมเชยการจัดงานและมอบรางวัลแก่เกษตรกรที่ได้รับรางวัลจากการประกวดฟักทอง พร้อมเงินรางวัล และของรางวัล ต่าง ๆ มากมาย  จับหางบัตรผู้เข้าร่วมงาน  จากนั้นก็เยี่ยมชมนิทรรศการตามซุ้มต่าง ๆ  กศน.เป็นเต็นท์แรกที่ท่านฯได้เยี่ยมชม  และสนใจในกิจกรรมการจัดการความรู้ สอบถามเกี่ยวกับภาพ"โมเดลปลาทู"การจัดการความรู้ (KM)  การดำเนินงานที่ได้ดำเนินการไปแล้ว  ซึ่งตรงนี้นายสุทิน  ศรีเผด็จ  ได้อธิบายและรายงาน  แต่ละขั้นตอนของการจัดของแต่ละหน่วยงานที่รับผิดชอบ  ซึ่งท่านก็ได้ชื่นชมในการจัดการความรู้เป็นอย่างมาก  จากนั้นก็เยี่ยมชมเต็นท์อื่น ๆ 

นำภาพบรรยากาศที่น่าประทับใจมาฝาก

ผลผลิตที่เกษตรกรส่งเข้าประกวด

กิจกรรม ศบอ.ปากพนัง

เกมส์สานสัมพันธ์ โดยทีมงาน กศน.ปากพนัง

 

กิจกรรมที่ชุมชนให้ความสนใจและมีส่วนร่วม จัดให้โดย กศน.ปากพนัง

ชุมชนและเครือข่ายให้ความร่วมมืออย่างสนุกสนาน

ในการจัดกิจกรรมและร่วมกิจกรรมที่ กศน.จัด

อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรและคณะเยี่ยมชม

และให้ความสนใจในการจัดการความรู้

คำสำคัญ (Tags): #เครือข่าย
หมายเลขบันทึก: 83892เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2007 09:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 09:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท