กีฬาบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยนเรศวร


กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ

        ก่อนอื่นที่ลืมไม่ได้  ต้องขอแสดงความยินดีกับ สีเหลือง ที่ท่านสามารถครองตำแหน่งเจ้าแห่งกีฬาไว้ได้อีกหนึ่งปี  
       หลายท่านคงเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้ากับการแข่งขันกีฬาบุคลากรภายใน ประจำปี 2550  กันไม่มากก็น้อยนะคะ   ข้าพเจ้าก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน เมื่อยๆ มาก แต่ข้าพเจ้าก็สนุกมากกับ 4 วันที่ผ่านมา  ได้ทั้งเพื่อนใหม่ พี่ใหม่ จากการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้หลายท่านอยู่เหมือนกัน 
       ข้าพเจ้าเล่นกีฬาปิงปอง (เทเบิลเทนนิส) ซึ่งเป็นกีฬาที่ข้าพเจ้าถนัด (แต่ไม่เก่งเหมือนทีมชาติ)   ในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาข้าพเจ้าไม่เคยลงเล่นกีฬาปิงปอง (เทเบิลเทนนิส)  เลย  ข้าพเจ้าไม่ได้คิดว่า "ไม่มีคนเก่งให้เล่นด้วยหรืออย่างใดเลย"  แต่ข้าพเจ้าคิดว่าคู่ต่อสู่ของข้าพเจ้า ต่างหากที่จะเล่นไม่สนุก และก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ  เพราะข้าพเจ้าต้องรีบไปแข่งขันแชร์บอล  ข้าพเจ้าจึงต้องรีบตีปิงปองให้จบเร็วที่สุด  จนไม่ได้คิดว่าน่าจะเล่นช้า ๆ หรือเล่นเบา ๆ  แต่ก็เอาเถอะมันผ่านมาละ  ขอโทษนะค่ะกับทุกคนที่ตีด้วยวันนั้น หากมีโอกาสค่อยตีกันใหม่ 
       หลังจากงานเลี้ยงแล้ว ข้าพเจ้าได้ไปทำภาระกิจต่อที่บ้านนอก นั้นก็คือ การเก็บถั่วเขียว ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงมาก ๆ  (ทั้งร้อนทั้งเมื่อย อย่าบอกใครเชียว)  นี่ล่ะนะ ลูกชาวนา 
       อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนออกกำลังกายกันอย่างสม่ำเสมอนะคะ เพื่อตัวท่านเอง  ถ้านึกไม่ออกว่าจะเล่นอะไร เชิญออกกำลังกายได้ที่ อาคารกีฬาในร่ม (สนามแบดมินตัน) ข้างสระว่ายน้ำสุพรรณกัลยา

คำสำคัญ (Tags): #กีฬาภายใน
หมายเลขบันทึก: 83549เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2007 19:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ตามมาอ่านบทความ  น่าจะเขียนบ่อยหน่อยจะได้มีเรื่องมันๆให้อ่านมั่ง  ที่บ้านชอบไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำสุพรรณกัลยาเลยถือโอกาสวิ่งอยู่แถวๆนั้น  เจอก็ทักทายกันบ้างนะครับ
        ขอบคุณค่ะคุณหมอ ต่อไปถ้าหนูมีโอกาสจะเขียนบ่อย ๆ เนื่องจากที่ผ่านมา ห้องที่ทำงานยังไม่ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต  แต่ตอนนี้หนูได้รับโอกาสอันดีนั้นแล้ว  หนูจะพยายามเขียนบ่อย ๆ ค่ะ   ถ้าคุณหมอมาวิ่งอีก  ขอเชิญคุณหมอตีแบดมินตันบ้างนะคะ  ข้าง ๆ สระว่ายน้ำสุพรรณกัลยาเองค่ะ 
หุหุ มาเขียนบล็อกเมือ่ไหร่เนี่ย !!!
P

เอาผลการแข่งขันปิงปองที่นครสวรรค์มาเขียนหน่อยสิ อยากรู้

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท