ผู้อยู่เบื้องหลังงาน ISO 15189 ของหน่วย Chem ที่สมควรยกย่องเป็นอย่างยิ่ง


ประทับใจกับความตั้งใจ เอาจริงเอาจังอย่างต่อเนื่องยาวนาน

2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา พี่ปนัดดาเริ่มลงมือรวบรวม ตรวจสอบเอกสารต่างๆที่ทางหน่วยเคมีคลินิกต้องจัดทำ ตอนที่เราทยอยทำกันนั้น พวกเราต่างก็ต้องสับหลีกเวลากับงานประจำอันหนาแน่น และมีหลายๆโอกาสที่ต้องหอบหิ้วกลับไปทำกันที่บ้าน

หน่วยของเราไม่มีเลขาฯ ดังนั้นใครที่พอจะพิมพ์ได้ก็จะรับภาระในการช่วยกันพิมพ์ เมื่อนำมารวมกัน พวกเราเองก็เมาค่ะ เอกสารเยอะมากๆ

ช่วง 2 วันที่ผ่านมานี้ พี่ปนัดดาต้องจัดการตรวจสอบ เขียนสิ่งที่ขาด ตัดส่วนที่เกิน ตรวจสอบรูปแบบ จัดการพิมพ์ฉบับสำเร็จออกมา เพื่อให้กรรมการช่วยกันตรวจสอบ

ตัวเองได้พยายามช่วยเท่าที่จะทำได้ ขนาดไม่ใช่เป็นงานที่เราต้องรับผิดชอบโดยตรง ไม่ว่าจะหยิบชิ้นไหนมาช่วย ก็เนื้อย...เหนื่อยค่ะ ไม่สนุกเอาเสียเลย ทำชิ้นหนึ่งก็พาให้หมดใจไปหลายตลบอยู่

ประทับใจกับแรงพลังของพี่ท่านเป็นอย่างมากค่ะ วันนี้เธอนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ตั้งแต่สายๆ จนกระทั่งตอนที่ตัวเองกลับบ้าน ก็ประมาณทุ่มนึงแล้ว เธอก็ยังไม่ถอยค่ะ มานั่งนับเอกสารคร่าวๆที่พี่ดาต้องจัดการในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 80 ชิ้นค่ะ จึงต้องมาเขียนฝากไว้ตรงนี้ เพื่อเป็นประวัติศาสตร์สำหรับห้อง Chem ของเราค่ะ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร เราทุกคนต้องขอขอบคุณในแรงพลังที่พี่ปนัดดาของเราได้ทุ่มเทลงไป  

หมายเลขบันทึก: 81923เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2007 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 08:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ตามมาปรบมือให้คนเก่งด้วยคนคะ คุณโอ๋

ขอชื่นชมพี่ดาด้วยคนค่ะ สำหรับงาน ISO  ทุ่มเทสุดๆ ไปห้องเค็มทีไร ก็มักเห็นเธออยู่หน้าจอคอมทำเอกสาร ISO  เป็นหัวหน้างานที่ all in one (ทำทุกอย่าง) จริงๆ

 อีกคนที่ต้องชื่นชมมากๆ คือ อ.ปลื้มจิตค่ะ ตอนนี้เธอ อยู่หน้าจอคอมตลอดเหมือนกัน กำลังตกแต่ง QP ให้คลอดออกมาไวๆ  บอกว่าให้คนอื่นทำก็ไม่ถูกใจสู้ทำเองไม่ได้ คนนี้ ก็ all in one อีกคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท