UKM-9 ณ มข. (8)


ศูนย์วิจัย เครือข่ายมหาวิทยาลัย

งาน UKM-9 สำเร็จได้ด้วยดีแม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบ้าง  จากการ AAR จะสรุปได้ดังนี้

  1. สิ่งที่ได้รับเกินความคาดหวัง  ได้แก่  (1) บรรยากาศการ ลปรร ระหว่างนักวิจัย เป็นไปด้วยดี  แลกเปลี่ยนและค้นพบความสำเร็จของปัจจัยต่างๆ ซึ่งหวังว่าจะได้นำไปต่อยอดขยายผล  (2) ตัวแบบของอาจารย์หมอวิจารณ์  ที่แสดงความสัมพันธ์ระหว่างการวิจัยกับการจัดการความรู้  เป็นที่ชัดเจนและน่าทึ่งมากสมควรที่ชาว UKM จะได้นำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์  (3) การบรรยายเรื่องการก่อเกิดและดำรงอยู่ของศูนย์วิจัย โดย รศ.ดร.อัศนี  เป็นที่ชัดเจน และแหลมคมมาก  (4) บรรยากาศการลปรร ในกลุ่มผู้ปฏิบัติก็เป็นไปอย่างเข้มข้นไม่แพ้กัน  โดยเฉพาะท่านคนไร้กรอบ (5) นักวิจัยของมข.เข้าร่วมประชุมอย่างมากเกิดความคาดหมาย  (6) มหาวิทยาลัยเครือข่าย UKM ยังมีความมุ่งมั่นร่วมกันอยู่อย่างมั่นคง
  2. สิ่งที่ได้รับต่ำกว่าคาดหวัง  ได้แก่  (1) การบริการจากโรงแรม  ที่อุตส่าห์เลือกโรงแรมที่เป็นผู้บริหารท้องถิ่น (2) เอกสารประกอบการประชุมยังทำได้ไม่ดี  (3) บรรยากาศในวันสุดท้ายแม้ว่าจะอบอุ่นแต่มีผู้กลับไปก่อนจำนวนมาก
  3. สิ่งที่จะดำเนินการต่อไป  ได้แก่  (1) พิจารณา สนับสนุนให้ศูนย์วิจัยดำรงอยู่ และสร้างผลงานให้กับมข.อย่างต่อเนื่อง  (2) เสริมสร้างศูนย์วิจัยใหม่ๆ ให้ก่อเกิดในรุ่นต่อไป  (3)  เตรียมทีมเข้าร่วม UKM - 10

หมายเลขบันทึก: 81212เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท