รู้จัก เอคุง .....


จงรักตัวเอง และ ครอบครัวให้มากที่สุด

ปัจจุบัน ทำงานเป็น ผู้ดูแลระบบ (System Admin)ให้กับบริษัทที่ จ.สุราษฎร์ฯ สนุกกับงานมากเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะมีงานที่เราไม่เคยสัมผัส เข้ามาให้เราได้ พิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ จำได้ครั้งแรกที่เริ่มต้น ทำงานแม้แต่หมุน Modem ยังทำไม่ถูกเลย 6 ปีแล้วสินะกับงานทางสาย Network ที่มีอะไรมากมายเหลือเกินที่ผ่านมาในชีวิต ในทุกวันนี้ก็ยังพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ หากเราช้ากว่าคนอื่น เราไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จได้ คิดอยู่เสมอว่า "จงรักตัวเอง และ ครอบครัวให้มากที่สุด" เพราะว่าครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข จะคอยผลักดันให้เรามี พละกำลัง (Power) ในการทำงานต่อไป ไม่มีวันหมด

คำสำคัญ (Tags): #ส่วนหนึ่ง
หมายเลขบันทึก: 81186เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ผมเห็นด้วยครับ พลังที่เกิดขึ้นมีมากกว่าที่คิดครับ

สวัสดีค่ะ คุณเอคุง

คงต้องให้คุณเอ ถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับการทำงานให้สมาชิกท่านอื่น ๆ ได้อ่านกันบ้างแล้วค่ะ 

 

โชคดีขององค์กรที่ได้คนทำงานรักการทำงานแล้วทำให้งานที่ทำมีประสิทธิภาพ

จริง ๆ ครับผมเห็นด้วยกับ คุณเอคุง แล้วก็ต้องรักองค์กรที่เราทำงานให้มาก ๆ ด้วยครับ เพราะน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ความสุขจะเกิดมาก ๆ หากมีแต่ความรักให้กับทุก ๆ สิ่งที่เข้ามาในชีวิต

ขอขอบคุณทุกท่านมากนะครับ ที่เข้ามาทักทายนะครับ ยังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะสมาชิกใหม่ (ร้อนๆ เลยครับ)  และยินดีที่เป็นเพื่อนกับทุกท่านนะครับ ส่วนที่ คุณ มะปรางเปรี้ยว ขอว่าให้ถ่ายทอดความรู้ให้เพื่อนๆสมาชิก บ้างนั้น ขอบอกว่ายินมากครับ หากเพื่อนๆอยากทราบเกียวกับเรื่องไหนสามารถ ถามผมมาได้เลยนะครับ หากผมทราบยินดีที่จะตอบทันที หากไม่ทราบก็จะไปศึกษามาบอกให้ครับ และ หากมีเวลาผมจะนำเรื่องที่คิดว่าอยูในความสนใจ และ คิดว่าทุกท่านนะจะรู้ไว้มาบอกนะครับ อย่าง เช่น เดี๋ยวผมจะเอาเรื่องของ Windows Vista มาบอกนะครับ หลังจากที่ลองเล่นดูแล้วก็ ทึ่งพอสมควร ยังไงแล้วจะเขียนรายละเอียดให้อ่านนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท