ชัยฤทธิ์ 17


...ทำฉากเสร็จแล้ว...

      วันนี้ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับผม คือ ผมได้ตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วเกิดมีอาการปวดหัวอย่างแรงผมจึงไม่ได้ไปทำงานผมจึงกินยาแล้วนอนต่อ เมื่อผมตื่นขึ้นมาตอน 11 โมงก็รู้สึกดีขึ้นครับจึงได้เดินทางไปทำงาน

       เมื่อไปถึงที่ทำงานก็ได้เวลาที่จะทำการอัดรายการซ่อมพอดี ซึ่งวันนี้จะเอาเฉพาะเสียง อาจารย์วิจิตร ก็ได้ทำการอัดลงเครื่อง เมื่ออัดเสร็จผมก็ได้ไปทำฉากต่อกับ พี่โอ้ต นที และบัง ซึ่งฉากที่ทำนั้นเป็นฉากที่ทำมาเสร็จแล้ว พวกผมก็ทำแค่โครงและฐาน ทำฉากเสร็จก็ประมาณ 17.30 น. ครับ

       ....ลืมครับในช่วงเช้าที่ผมลา ปุ้ยบอกว่าอาจารย์สอนตัดต่อด้วยโปรแกรม Ulead ครับ เดี๋ยววันจันทร์จะลองไปศึกษาดูครับ...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8034เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2005 21:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท