มิสเตอร์บีน ภาค 1


1. สมองมิสเตอร์บีน
หมอ : หมอเสียใจที่ต้องบอกคุณว่าคุณมีเนื้องอกในสมอง
มิสเตอร์บีน : ต้องอย่างนั้นสิ!!!! (กระโดดดีใจตัวลอย)
หมอ : คุณเข้าใจในสิ่งที่หมอพึ่งจะบอกคุณไหมนี่
มิสเตอร์บีน : แน่นอนสิครับ หมอคิดว่าผมโง่รึไง
หมอ : ถ้าอย่างนั้นทำไมคุณถึงดีใจล่ะ
มิสเตอร์บีน : เพราะนั่นพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวผมเองก็มีสมองน่ะสิครับ!!!
 
2. มิสเตอร์บีนวัยประถม
อาจารย์ : 4+5 ได้เท่ากับเท่าไหร่
มิสเตอร์บีน : 9
อาจารย์ : แล้วถ้า 5+4 ล่ะ
มิสเตอร์บีน : ครูคิดจะหลอกผมหรือไง ครูพึ่งจะสลับตำแหน่งตัวเลขนะ คำตอบคือ 6!!!

 
3. ขณะอยู่ในร้านขายยา

มิสเตอร์บีน : ผมอยากได้วิตามินสำหรับหลานชายของผม
เภสัชกร : ทานโทษ วิตามิน A B หรือ C ล่ะครับ
มิสเตอร์บีน : อะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ หลานของผมยังไม่รู้จักตัวอักษรหรอก!!!
 
4. ที่ตู้ ATM
เพื่อน : แกมองอะไรน่ะ
มิสเตอร์บีน : ฉันรู้เลขรหัสของแกด้วยล่ะ ฮี่ๆๆ
เพื่อน : ดีล่ะ งั้นบอกมาสิเลขรหัสของฉันคืออะไร
มิสเตอร์บีน : ดอกจันสี่ตัวไงล่ะ!!! (****)

ต่อ ภาคสอง 

 

คำสำคัญ (Tags): #มิสเตอร์บีน
หมายเลขบันทึก: 79669เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2007 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • เอามาลงทุกวันเลยนะครับ ชอบ ๆ :>
ถ้าวันไหนไม่มาลง สมาชิก คงเครียดกันเป็นแถวๆ คนหามุขมาลงก็เครียดสิคะ

สวัสดีครับ คุณ Trip Maker

          มันส์ครับมันส์ โดยเฉพาะเรื่อง 3

เดี๋ยวจะตามไปอ่านภาค 2 ต่อ...วิ้วววว...

ปล. อย่าลืมอ่าน Letter of Recommendation นะครับ

ถ้ายังไม่เคยผ่านตามาละก็ หนุกแน่ :-P

ตามไปอ่านแล้วค่ะ ได้หัวเราะวันละครั้ง อายุยืนอย่างน้อย 1 ปี แน่ๆ เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท