paitown


ยินดีต้อนรับ

เราอยู่ในชนบทแต่เราก็ใฝ่รู้ลงทุนด้วยแรงกายแรงใจ ถึงแม้จะไม่มีกำลังทรัพย์แต่เราเห็นความสำคัญของการเรียนรู้ที่ต้องเรียนรู้ตลอดชีวิต แม้จะเสียเงินเท่าไรเราก็ยอม เพื่อพัฒนาตนเอง และพัฒนางาน ในสิ่งที่เรารักและภาคภูมิใจจากการได้ลงมือทำและได้เรียนรู้

คำสำคัญ (Tags): #ครูบ้านนอก
หมายเลขบันทึก: 79647เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2007 13:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท