ศูนย์กิจกรรมอิสรชน : กองทุนเสื้อผ้ามือสอง เพื่อคนด้อยโอกาส


คุณ ก็จะมีโอกาสที่จะสร้างความดี โดยไม่ต้องจ่ายเงินออกจากกระเป๋าของคุณเพิ่ม เพียง คุณตัดใจ นำเสื้อผ้าเหล่านั้นมา ให้เรา เราจะดำเนินการเปลี่ยนเป็นทุนสำหรับ ดำเนินงานเพื่อคนไร้บ้านและคนเร่ร่อน คนด้อยโอกาสต่อไป

เสื้อผ้าที่ใช้แล้วของใครบางคน อาจจะหมดค่าเพียงเพราะว่าไม่ทันสมัยหรือสวมใส่ไม่ได้แล้ว หากจะทิ้งก็น่า เสียดาย จะทำผ้าขี้ริ้วก็ยังตัดใจไม่ได้ หากแต่ คุณนำเสื้อผ้านั้นมาบริจาคเพื่อ นำไปจำหน่ายและจัดตั้งกองทุนเสื้อผ้ามือสองเพื่อคนด้อยโอกาส เพื่อเป็นทุนสำรองในการทำงานกับคนไร้ บ้าน คนเร่ร่อน ในพื้นที่สาธาณะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ สมาคมสร้าง สรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ดำเนินโครงการอยู่ ก็จะเป็นประโยชน์ ไม่ใช่น้อย

เสื้อผ้าที่ไม่ใช่แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพ ดี ที่ท่านมีอยู่ จะแปรเปลี่ยนเป็นทุนในการสนับสนุนการสร้างเสริมศักยภาพของคน ไร้บ้าน คนเร่ร่อน สร้างและกระจายโอกาสในการดำเนินชีวิตของเขาเหล่านั้น แล้วคุณ ก็จะมีโอกาสที่จะสร้างความดี โดยไม่ต้องจ่ายเงินออกจากกระเป๋าของคุณเพิ่ม เพียง คุณตัดใจ นำเสื้อผ้าเหล่านั้นมา ให้เรา เราจะดำเนินการเปลี่ยนเป็นทุนสำหรับ ดำเนินงานเพื่อคนไร้บ้านและคนเร่ร่อน คนด้อยโอกาสต่อไป



สนับสนุนการทำงาน
ผู้มีความประสงค์จะสนับสนุน กิจกรรมในโครงการต่าง ๆ ของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน สามารถทำได้ โดยการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก

ออมทรัพย์ ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา ปิ่นเกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 031 - 0 - 03432 -9

ออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขา ปิ่นเกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 706 - 2 - 33411 -2

ทุนที่คุณสนับสนุนเราเพียงคนละไม่มาก แต่ส่งเสริมกิจกรรม
เพื่อคนด้อยโอกาสได้จำนวนไม่น้อย อยู่ที่คุณกล้าที่จะให้เพื่อคนด้อยโอกาสหรือ ไม่เท่านั้นหรือ ส่ง สิ่งของที่จะบริจาค ทั้ง เสื้อผ้า อาหารแห้ง ขนมนมเนย หรือเครื่องเขียนอุปกรณ์การเรียน หนังสือการ์ตูน มาได้ ที่

สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์วิลล่า 2 ถนนนิมิตใหม่

แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โทรศัพท์/โทรสาร 0 2914 5146

โทรศัพท์ประสานงาน 086-687-0902 /081 470-5162

หมายเลขบันทึก: 78691เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 08:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ถ้ามีเสื้อผ้ามือสอง เครื่องเขียน ต้องการบริจาค ไม่ทราบจะรับไหมคะ และให้ส่งไปที่ไหนคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท