ใบรับรองสิทธิ์


  ในปัจจุบันถ้าใครมารับการรักษาที่สถาบันบำราศนราดูรที่มีสิทธิเบิกจากข้าราชการก็จะไม่ต้องนำเงินสดมาจ่ายเมื่อได้รับการรักษาเสร็จสิ้นเพราะเราใช้สิทธิ์การรักษาต่อเนื่อง และยิ่งนอนโรงพยาบาลไม่ต้องลำบากกลับไปทำสิทธิ์ต้นสังกัดจากหน่วยงานของตนเองอีกซึ่งทำให้ลดระยะเวลาลงได้อีกแรกๆใบที่ออกสิทธิ์รับรองนอนโรงพยาบาลถูกPrintออกมาจากระบบอินเตอร์เน็ตเป็นกระดาษA4สีขาว ซึ่งเมื่อมารวมกับชุดเอกสารที่ผู้ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล(ชุดAdmit)ก็จะทำให้ไม่สะดวกในการตรวจสอบ ทางตึกศัลยกรรมได้เสนอแนะผ่านไปทางคุณประจบ ศรีวงษ์ หัวหน้างานการเงินและบัญชีซึ่งเป็นผู้ดูแลงานนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางตึกต่างชื่นชมที่คุณประจบได้ช่วยเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีฟ้าซึ่งตรวจสอบได้ง่ายขึ้น  จะเห็นได้ว่าเมื่อมีการรับฟังข้อคิดเห็นของคนอื่นๆก็จะช่วยพัฒนางานให้ไปได้ดีและเป็นประโยชน์ต่อสถาบันจริงๆๆ

โดย ปิยะวดี ฉาไธสง

คำสำคัญ (Tags): #ทั่วไป
หมายเลขบันทึก: 78579เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 08:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สิทธิ์การรักษาต่อเนื่องกับระบบจ่ายตรงเหมือนกันหรือเปล่าครับ แล้วระบบจ่ายตรงทำไมคนที่ทำงาน หน่วยงานเทศบาลหรือว่า องค์การบริหารส่วนตำบลที่สิทธิ์เป็น ค/ค ทำระบบจ่ายตรงไม่ได้ล่ะครับ ถ้าท่านทราบช่วยแนะนำหน่อยนะครับ หรือวานท่านสอบถามผู้รู้ให้จะได้ไหมครับ ขอบคุณมากครับ

ขอเวลาไปหาข้อมูลให้ก่อนนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท