มีตติ้งวท.บ.5 วสส.ยะลา


ถึงแม้เพื่อนจะมาร่วมงาน "มีตติ้งระนองเมืองน้ำแร่ ล่องแพเมืองพะโต๊ะ"กันน้อยไปนิ๊ด!!

                เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา (วันที่10-11 กุมภาพันธ์ 2550)ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมที่ทางอำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร จัดขึ้น (ซึ่งผู้เขียนไปครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้วหล่ะคะ) อาจเนื่องจากติดอกติดใจ ในมิตรไมตรีที่ทางเจ้าภาพ มีมอบให้กับนักท่องเที่ยว อีกทั้งการร่วมแรงร่วมใจของคนในพื้นที่ที่จะช่วยกันจัดงาน ล่องแพพะโต๊ะเชิงอนุรักษ์  ให้เป็นที่รู้จักและสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เคยมาแล้วกลับเข้ามาเยี่ยมเยียนที่นี่อีกครั้ง...

                ปีนี้ทางผู้เขียนได้ถือโอกาสเชิญชวนเพื่อน-เพื่อน สมัยเรียนปริญญาตรี (หลักสูตร วิทยาศาสตรบัณฑิต(สาธารณสุขชุมชน) รุ่นที่ 5 วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลา) มาร่วมกิจกรรม พบปะสังสรรคกัน โดยได้เพิ่มโปรแกรมในการท่องเที่ยวและเยี่ยมชม จังหวัดระนอง เพิ่มเข้าไปด้วย... ถึงแม้เพื่อนจะมาร่วมงาน "มีตติ้ง ระนองเมืองน้ำแร่ ล่องแพเมืองพะโต๊ะ" กันน้อยไปนิ๊ด!! แต่เราก็ยังดีใจที่ยังมีเพื่อนๆบางส่วนมา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจจะเนื่องมาจากเพื่อนๆหลายคนติดภารกิจ และเป็นการแจ้งแบบกระชั้นชิด (หลายคนให้เหตุผลว่าอย่างนั้นค่ะ) เอาเป็นว่าขอเล่าบรรยากาศครั้งนี้ด้วยภาพนะคะ

 ก่อนลงล่องแพคร๊าบพี่-น้อง

ล่องแพหรรษา - น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา

เหนื่อยมาทั้งวัน กินแบบไม่อั้น กับเทศกาล "ปิดเมืองกินฟรี ที่พะโต๊ะ"
ห้าสาวฉ๋วย "โชว์ - เกิร์ล" มาถ่ายมิวสิคที่ภูเขาหญ้าระนอง
 ครบทั้งหกคนที่มาร่วมมีตติ้งกันครั้งนี้ - แถมแมวน้อยน่ารัก
ชื่อ "น้องการ์ฟิว" ค๊า!!!
บ่อน้ำร้อน จังหวัดระนองคะ
มาถึงที่นี่ทั้งที ต้องแช่น้ำแร่ ของดี เมืองระนอง
 ขอเป็นภาพไม่มีสี จะได้เก็บความทรงจำดี-ดี ครั้งนี้เอาไว้
                  สรุปแล้วในการมามีตติ้งวท.บ.รุ่น 5 กันครั้งนี้มีเพื่อนๆมาร่วมกันทั้งหมด 6 คนคะ ก็เอาเป็นว่า บอกเป็นชื่อตั้งของพวกเราชาว ววส.ยะลาแล้วกันนะคะ เจ้าภาพในงาน มี น้องแมงปอ น้องเส็ง และน้องบู้บี้ ส่วนเพื่อนๆที่มาร่วมราว สามร้อยคน (อิอิ) มีน้องฉีโม่ง น้องแลน และน้องหลำ หวังไว้ว่า แต่ถึงอย่างไรมันก็สนุก ถึงแม้จะเป็นการสนุกแบบเหงา-เหงา ก็ตาม หากมีมีตติ้งคราวหน้าคงมีเพื่อนๆ วท.บ.5 มาร่วมกันเยอะกว่านี้จะได้พบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยน.......
 สาระ-ทุกข์-สุก-ดิบ กันงัยหล๊า

อรุฎา นาคฤทธิ์

หมายเลขบันทึก: 78413เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ได้เห็นภาพวิว ทิวทัศน์ กับดาราจำเป็น และนักร้องดัง เปิ้ล AF แล้วอยากไปเที่ยวบ้างจังเลย
ขอบคุณมากครับ
ขอบคุณคะปีหน้าคงได้ไปด้วยคะคุณเปิ้ลจองให้หน่อยนะคะข้ามปี
  • ต้องขอขอบคุณ คุณอำนวย สุดสวาสดิ์ มากกว่านะคะที่ ร่วมเป็นหนึ่งในเจ้าภาพ และช่วย อำนวยความสะดวกในทุกเรื่อง แต่ประทับใจสุดๆคงเป็นเรื่องรถ นี่แหละค๊า!!!
  • เพื่อนอั้ม..  หลังจาก "เบี้ยวงานนี้แล้ว" ยังกล้านัดข้ามปีเลยเหรอ ต๊ายยยยชั่งกล้า นะย๊า (อิอิ)  เอาเป็นว่าปีนี้ให้อภัย มีหน้าฟ้าใหม่ เบี้ยวอีกมีเคือง.. (รักน๊า..อู๊ดๆ)
  • สำหรับคุณ ตาหยู มีโอกาสก็ลองพา "ว่าที่" สวีด-วี๊ด-หวาน ที่ทะเลทอง เมืองระนอง ฝั่งอันดามันได้นะค๊า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท