สรุปรายงาน (ผอ.กองคลัง) ประจำเดือน มกราคม 2550


สวัสดีครับบุคลากรทุกท่านครับ กลับมาอีกแล้วนะครับ หายไปนานเลยนะครับสำหรับตัวผม แต่ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ ยังคงอยู่ที่คณะแหละครับ เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ผมได้ทำการสรุปรายงาน การบัญชีประจำเดือน ม.ค. 50 เสนอต่อท่านคณบดี เพื่อที่จะนำส่ง (ผอ.กองคลัง) ซึ่งเอกสารรายงานที่ผมได้รายงานไปนั้น ผมอาจไม่สามารถตีพิมพ์ไปได้ แต่ผมได้ทำสำเนาเก็บไว้อีก จำนวน 1 ฉบับ  เพื่อที่จะให้ตรวจสอบได้ครับ  และพร้อมกันนี้ผมก็ได้ทำการสรุปรายการเบิกจ่ายเงินกองทุนพัฒนาคณะสหเวชศาสตร์ เสนอต่อท่านคณบดี และรองคณบดีฝ่ายบริหาร เพื่อที่จะนำเข้าในที่ประชุม กรรมการคณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ขณะนี้ก็ใกล้จะถึงกีฬามหาลัยกันแล้วนะครับ เป็นยังไงกันบ้างครับเริ่มเตรียมฝึกซ้อมกันรึยังครับ  หวังว่าปีนี้บุคลากรทุกท่านคงจะสนุกสนานกับการแข่งขันกีฬานะครับ  (แต่อย่าลืมเรื่องการงานของท่านนะครับ)
คำสำคัญ (Tags): #ดัชนีที่8-2-50
หมายเลขบันทึก: 77334เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2007 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ขยันรายงานทุกเดือนเลยนะครับ
ขอบคุณครับ ผมจะตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายครับ

คุณสำเริงเป็นคนดี มิหนำซ้ำเป็นตัวแทนนักกีฬาของคณะเราอีกครับ

ขอบคุณครับที่ให้ความใว้วางใจผม  (ผมหวังว่าทุกท่านคงจะให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน นะครับ  สู้ สู้ ครับ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท