ผลกระทบจากการดำเนินนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะช้างของพ.ต.ท.ทักษิณ


ให้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลเกาะช้างครับ

ชื่อ: จุตินันท์ ขวัญเนตร
> > อีเมล:
[email protected]
> > ชื่อเรื่อง: ขอควาอนุเคาระห์ข้อมูลทำวิจัย
> >
> > เนื้อความ:
> > เนื่องจากในขณะนี้ดิฉันกำลังทำวิจัยเรื่องผลกระทบจากการดำเนินนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะช้างของพ.ต.ท.ทักษิณ
> > ชินวัตร จึงขอความอนุเคราะห์ข้อมูลในการทำวิจัยครั้งนี้ด้วย จึงขอขอบคุณมา ณ
> > ที่นี้ด้วย ขอบคุณค่ะ
> > 086-3028487

ดิฉันทำวิจัยเรื่อง  ผลกระทบจากการดำเนินนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะช้างของรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ค่ะ วัตถุประสงค์ที่ศึกษาคือ เพื่อศึกษาถึงกระบวนการดำเนินงานขององค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) และเพื่อศึกษาถึงผลกระทบที่เกิดจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลทักษิณ โดยมีขอบเขตการวิจัยในช่วงปี พ.ศ. ๒๕๔๕-๒๕๔๙ ค่ะ อยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาและการตั้งถิ่นฐานของชุมชนเกาะช้าง ค่ะ เห็นที่ลงไว้ไม่ทราบว่าได้ข้อมูลมาจากไหนคะ และข้อมูลเกี่ยวกับความคิดเห็นหรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเวลาดังกล่าว และข้อมูลการซื้อขายที่ดินของชาวบ้านให้กับนายทุน น่ะค่ะ ขอเป็นกว้างๆเท่านี้ก่อนค่ะ แล้วขาดเหลือในส่วนใดต้องรอคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาอีกครั้งค่ะ แต่หากมีข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้หรือคำแนะนำในการทำงานวิจัยจะกรุณาส่งมาให้ก็ได้นะคะ อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณมากนะคะที่ช่วยให้ความอนุเคราะห์ในครั้งนี้

ตกลงว่าผมแนะนำให้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลเกาะช้าง เบอร์ 039-586160,039-586131 ติดต่อฝ่ายเวชปฏิบัติคุณพิษณุ หรือคุณมนตรา บอกว่าผมแนะนำให้มาคุยด้วยนะครับ จะประสานไว้ให้

หมายเลขบันทึก: 76630เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2007 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2013 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท