หลักสูตรการอบรมผู้ดูแลเด็ก นครราชสีมา


ฟันผุ เด็กเล็ก ผู้ดูแลเด็ก
สืบเนื่องมาจากวันศูกร์ที่แล้ว ผมได้ไปร่วมในการวิเคราะห์หลักสูตรการฝึกอบรมที่ สสจ. โคราช ส่วนตัวผิดหวังเล็กน้อยกับการประชุมวันนั้น เพราะผมเข้าใจว่าจะเป็นการวิเคราะห์หลักสูตร ฯลฯ แต่กลับเป็นการไปช่วยคิดหลักสูตร เลยไม่สอดคล้องกับเนื้อหาที่เตรียมไปเท่าไร แต่ก็ไม่เป็นการดำเนินงานเป็นไปด้วยดี ผมหวังว่าทางทีมคงเชิญผมอีกครั้งในการดูตัวหลักสูตรที่ได้แล้วว่า หน้าตาเป็นอย่างไร
หมายเลขบันทึก: 76372เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2007 12:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
เหรอคะ ... ก็ยังอยากรู้อีกน่ะแหล่ะ ว่า หลักสูตรเป็นอย่างไร หน้าตาเหมือนส่วนกลางของกรมอนามัยที่ทำกันหรือเปล่า เน๊าะ

สวัสดีค่ะ

   หลักสูตรอบรมน่าจะมีเรื่อง ของ ธรรมชาติเด็ก 0-7 ปีด้วยค่ะ

ดิฉันกำลงจะจัดอบรมผู้ดูแลเด็กเลย Search หาหลักสูตรจึงมาพบข้อความของคุณหมอ  ดิฉันจึงอยากรบกวนคุณหมอ ถ้ามีตารางแสดงหลักสูตนการอบรมผู้ดูแลเด็กเกี่ยวกับการดูแลช่องปากหรือการป้องกันโรคฟันผุด้วยวิธีอื่นที่แตกต่างจากการแปรงฟัน

  ถ้าดิฉันไม่รบกวนจนเกินไป  อยากได้หลักสูตรไว้อบรม ผู้ดูแลเด็กในตำบลค่ะ

                         รวินันท์ 

ปัจจุบันมีหลักสูตรอยู่จำนวนมากนะครับ โดยมีหลักสูตรกลางของกรมอนามัยอยู่ครับ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา ได้นำมาจัดอบรมประมาณ 3 ครับ สามารถขอได้ที่ คุณแน่งน้อย ธูปแช่ม

ผมเป็นวิทยากรหลีกเกี่ยวกับ การดูแลสุขภาพช่องปากในเด็กเล็กอยู่ หรือถ้าอยากได้ข้อมูล power point ส่วนการดูแลสุขภาพช่องปาก ก็ฝาก mail ไว้ได้ครับ เดี่ยวผมจะส่งไปให้ครับ หรือถ้าไม่ไกลจากโคราชก็สามารถเชิญไปบรรยายได้ครับ เพราะที่ศูนย์อนามัยที่ 5 มีทีมเกี่ยวกับงาน ศูนย์เด็กเล็กอยู่ครับ

อยากได้ powerpoint ค่ะ อยู่จ.ปัตตานีค่ะ

กรุณาช่วยส่งมาด้วยน่ะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท