หนังสือนวนิยาย


ในโลกแห่งความฝันนี้ที่ฉันจะเล่าถึงพวกหนังสือนวนิยายต่างๆ ที่ฉันชอบมาก บางเล่มก็อาจจะดูไม่เป็นความจริงจะเป็นพวกความฝันที่สวยงามซึ่งฉันจะเป็นพวกชอบสิ่งที่เป็นความฝันเพราะจะมีเรื่องดีดีและสิ่งที่ฉันจะเล่าให้ฟังคือฉันจะทั้งดูและอ่านเกี่ยวกับนิยายความฝัน เล่มแรกที่ทำให้ฉันเริ่มมีความสนใจคือหนังสือเรื่อง ไม่มีใครร้ายเท่าน้องเล็ก เป็นหนังสือของอมรินทร์ จะเกี่ยวกับชีวิตของเด็กชายชั้นป.4ที่อยู่ในอพาทเมนต์กับครอบครัวที่มีน้องอายุประมาณ4ปีและเขาก็จะต้องเจอกับอะไรๆที่ต้องเปลี่ยนนิสัยตัวเองให้อยู่กับน้องตัวแสบนี้ได้    

เด็กชายป.4นี้ชื่อว่าพีเตอร์ วอร์เรนแฮตเชอร์  ในบทแรกพีเตอร์คนนี้ไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ซึ่งได้รางวัลจากการแข่งขันเดาว่าลูกกวาดไส้ถั่วมีกี่เม็ดซึ่งเขาทายได้ใกล้เคียงที่สุด เขาได้เต่ากลับมาชื่อว่าดริบเบิล แต่เขาก็รู้แล้วว่าแม่เขาคงไม่ชอบนัก แต่น้องของเขาจะอยากเล่นกับเต่าของเขาซะจนเขาเองระแวงน้องซะแล้ว 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7613เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2005 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สนุกจริงๆ เลยค่ะ แล้วเขาได้เลี้ยงเต่าไหมคะ น้องเล็กแกล้งเต่าบ้างหรือเปล่าคะ เต่ากัดนิ้วไหมคะ ช่วยเขียนมาอีกนะคะหนูอยากรู้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท