การ์ตูนสุดโปรด


ผมชอบการ์ตูนเรื่อง โคนัน เพราะ ผมชอบตอนที่พระเอกชื่อ คุโด ชินอิจิ ไปเที่ยวกับนางเอกชื่อ โมริ รัน แล้ว ชินอิจิ ก็เห็น ชายชุดดำ รู้สึกสงสัยจึตามไปดูก็การสับเปลี่ยนเงินแล้ก็มีชายชุดำอีกคนเข้ามาทำรายผมแล้วก็ให้กินยาอะไรไม่รู้พอรู้สึกอีกทีผมก็ตัวหดเล็กลงผมก็ไปหาด็อกเตอร์อากะสะรันก็เข้ามาหาผมและถามชื่อผมๆก็ตอบไปว่า เอโดกาวะ โคนัน แล้วผมก็แอบไปหลบซ่อนอยูที่บ้านของรัน ซึ่งมี่พ่อเป็นนักสืบซื่อบื้อ เป็นต้น
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7611เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2005 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ทำไมไม่เขียนช่วงแรกให้จบและมีจุดที่เขียนตกอยู่ควรปรับปรุงและเขียนเล่าให้ยาวกว่านี้

หนูเอิร์ธชอบการ์ตูนเรื่องไรหรอ  เราชอบ                         รามเกียรฉบับรามาวตาร

โอ๊คก็ชอบการ์ตูนเรื่องโคนัน เหมือนกันนะ และก็ชอบอุลตราแมน อินุยาฉะ ริวคิ อีกหลาย ๆ เรื่องเหมือนเอิร์ธเลย เขียนมาเล่าเรื่องอื่น ๆ บ้างนะ
พี่ว่านะเอิร์ธน่าจะมาลองอ่านหนังสือประเภท fantasiaดูบ้างนะพี่ว่าเอิร์ธต้องชอบแต่เพราะมันเล่าจากจินตนาการณ์นะพี่ว่าเอิร์ธถ้าได้ลองอ่านน่าจะชอบนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท