ขอบคุณ ทีม KM กรม อ


ไม่มีอะไรมีค่ากว่าการแบ่งปันความรู้ ความหวังดี

ผมอยากให้ชาว ศอสส แบ่งปันความรู้และประสบการณ์การทำงาน เพื่อสนับสนุนความเข้มแข็งของภาคีในจังหวัดต่างๆ ผ่านทาง gotoknow

คุณวิมล ผู้ช่วยผมที่ ศอสส เลยเสนอความคิดพร้อมลงมือขอความช่วยเหลือคุณหมอนนทลี แถมได้คุณศรีวิภามาช่วยด้วย (เพิ่งรู้นะเนี่ยจาก blog ของลูกทีมผม) นี่แหละหนอประโยชน์ของการมีทีมในเครือข่ายหลายทีม

ไม่มีอะไรมีค่ากว่าการแบ่งปันความรู้ ความหวังดี 

เมื่อได้รับนำ้้ใจจาก เพื่อนๆมาช่วยถ่ายทอดความรู้ พลันประสบการณ์ของชาว ศอสส ก็พรั่งพรู

หวังว่าประสบการณ์ชาว ศอสส จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนร่วมทางจากที่ต่างๆ ที่อยากเห็นศักยภาพคนในจังหวัดได้รับการหนุนเสริม เพื่อกำหนดชะตากรรมตนเอง สู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขอย่างแท้จริง 

สำหรับชาว KM กรม อ ผมก็ยังอยู่ดูแลไม่ได้หนีไปไหน โดยมีคุณศรีวิภามาทำงานเต็มเวลา (เธอเพิ่งบอกผมเมื่อเช้านี้ว่าตัดสินใจแน่วแน่แล้ว ส่วนผมนึกว่าเธอตัดสินใจแน่วแน่มานานแล้วซะอีก) เรามีภาระกันอีกมากครับ แต่ดูเหมือนแต่ละหน่วยย่อยของกรม อ จะเริ่ม สะสมพลังและประสบการณ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงคราวจะแบ่งปันคนอื่นนอกหน่วยงานได้อีกหลายทีม 

ไว้เรามาประเมินเสริมความมั่นใจกันอีกที มนการประชุม CKO หน่วยงานย่อยเดือนหน้านะครับ 

 

หมายเลขบันทึก: 75410เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 00:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

จากความกรุณาของคุณหมอนนและพี่ศรีเมื่อวาน   ทำให้วิมลเห็น star ของศอสส หลายดวง  เริ่มจับกลุ่มที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ดีๆ มาแลกเปลี่ยนกัน  ขอบคุณพี่แดงด้วยคะกองหนุนที่ทรงพลัง  ชาวgotoknow

โปรดติดตาม

แววมยุราปรากฎบน แววตาแถมฝีไม้ลายมือของหนุ่มสาวชาว ศอสส.หลายท่านเลยค่ะ  อาการสนุกส่อแววว่า ลานแลกเปลี่ยนบนเว็ปบล๊อกนี้ไม่น่าจะเงียบเหงาเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท