Self AAR Dec 2006_1


          ความจริงเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว (2549) เป็นเดือนที่มีเรื่องควรค่าแก่การบันทึกมากมายเหลือเกิน แต่ดิฉันก็บันทึกไม่ทัน (จนได้) คงต้องใช้วิธี เก็บความทรงจำไว้ด้วยภาพแทนเสียแล้ว

          ต้นเดือน  วันที่ 1-2 ธ.ค.ไปร่วมงาน มหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3 "ขับเคลื่อนเครือข่าย KM ประเทศไทย" ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กทม. ไปเป็นทีมกับ QAU เช่นเคย เพราะต้องไปนำเสนอ เรื่อง ชุมชนคนเขียน Blog  ของ มน. และต้องไปช่วยเชียร์ ห้อง UKM ช่วยเชียร์ ท่านรองอธิการบดี : อ.วิบูลย์ (ผศ.ดร.วิบูลย์  วัฒนาธร) หัวหน้าทีม KM มน. ด้วย อันนี้ภารกิจสำคัญทีเดียว  สำหรับคนในคณะสหเวชฯ ก็มีคุณบอยไปด้วย

          ปีนี้ดิฉันเห็นความตื่นตัวของคนใน มน. มากกว่าปีที่แล้วอย่างผิดหูผิดตา  เพราะมีหลายคณะฯ ขนคนกันไปเป็นขบวน เช่น คณะศึกษาศาสตร์  คณะพยาบาลศาสตร์  และที่คุ้นหน้าหลายท่านที่ดิฉันจำได้ว่า เป็นคน มน. แน่ๆ 

          อ้อ! แล้วยังมี บ้านใกล้เรือนเคียงของ มน. โรงพยาบาลพุทธชินราชฯ ก็ไปร่วมด้วย....

          สิ่งที่ผิดไปจาก ปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัดอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ ปรากฏการณ์บรรยากาศความเป็นญาติอย่างยิ่ง ในระหว่างผู้เข้าร่วมประชุมหลายร้อยท่านที่มาชุมนุมกัน แบบที่เรียกว่าแทบจะโผเข้ากอดกันเลยทีเดียว.....  (อย่างดิฉัน ก็ได้ไออุ่นในอ้อมกอดของคุณ โอ๋-อโณ เช่นกัน) เหตุก็เพราะ Gotoknow แท้ๆ ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ....(โดยเฉพาะคนที่เคยร่วมงานเมื่อปีที่แล้ว จะทราบดีว่า ปีนี้ไม่เหมือนปีที่แล้วตรงนี้ )

          เรื่องราวที่น่าประทับใจจากเนื้อหาในงาน มี Bloger มือทองเจ้าประจำหลายท่านได้บันทึกไว้แล้ว ดิฉันขอเพียงเก็บภาพประทับใจไว้ใน Blog ของตนเองอีกสักหน่อยนะคะ

   
   
   
   
 
   
   

 

 

หมายเลขบันทึก: 73665เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2007 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท