จากโอซาก้าสู่น่าน ( 1 )


                          วันนี้ ( 20 ม.ค.2550 ) ตั้งแต่ก่อน 7 น.เช้าตื่นขึ้นมาทำเอกสาร  เพื่อนำไปสื่อสารว่า การกระจายรถควรจะเป็นอย่างไร   ก่อนออกจากบ้าน ราว 7 น.โทรประสาน นพ.ชาตรีฯ  ปรากฏว่าท่านไปอยู่ที่บริเวณพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ น่าน เรียบร้อยก่อนหน้าแล้ว

                          เรารีบเดินทางไปสบทบ พบคุณหมอฯ ภรรยา และคุณสฤษฎ์ สุฤทธิ์  อยู่อำนวยการบริเวณงาน  ที่เตรียมการไว้เพื่อพิธีส่งมอบจักรยานมิตรภาพ โอซาก้าสู่น่าน  ก่อนออกจากบ้านคุณสถาพรฯ โทรมาเราจึงบอกว่า  ไม่ต้องไปไหนพบกันเถอะที่บริเวณงาน

                          ถึงบริเวณงานทักทายทำงาน  มอบให้คุณสถาพรฯ ได้รู้จักคุณอุ และคุณรุ่ง ประชาคมน่าน ให้ความเป็น CEO แก่น้อง ๆ ร่วมบริหารจักรยานตามผังที่วางไว้ ฯลฯ  โดยกำหนดกรอบแนวทางตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ยังต้องปรับเพื่อความเหมาะสม  เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนวุ่นวาย เกรงว่าจะเสียมิตรภาพ  จึงนำเชือกฟางมาผูกไว้เป็นหมวดหมู่พร้อมแสดงข้อความ  เช้านี้ได้นำเอกสารอีกชุดไปเพิ่มเติม  เพื่อให้ดูดี ( เมื่อวานนี้เขียนด้วยปากกา )

                          ไม่ได้จัดเตรียมข้อมูลดิบที่มากว่าจะถึงวันนี้ให้แก่พี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชน อย่างไรก็ดี  ได้รับความร่วมมือจากทุกสำนักข่าวเป็นอย่างดี  โดยในส่วนที่เสนอทาง นสพ.เสียงชาวน่าน ได้ลุงจ่าและทีมงานไปเก็บเกี่ยวข้อมูลนำเสนอไว้ตาม Link ต่อไปนี้ ไม่ลืมขอบพระคุณพี่สมเดช ครูใหญ คณะครู นักเรียนที่ช่วยกันลำเลียงรถจักรยานเมื่อช่วงเช้า 19 ม.ค.2550 จากที่เก็บมาที่บริเวณหอคำครับ  http://www.chownan.com/webboard/generate.cgi?content=0109&board=board   และมีข้อมูลเขียนไว้อีก  ที่นี่ครับ http://www.moralcenter.or.th/web/moral/th/blog/detail.php?BlogID=67

                             

คำสำคัญ (Tags): #จักรยานมิตรภาพ
หมายเลขบันทึก: 73663เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2007 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท