การเริ้มต้น


ได้เริ่มช้า ดีกว่าไม่เริ่มเลย

 บางทีการที่เราจะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง มันช่างยากเย็น มีอุปสรรคมากมาย แต่ถ้าเรามองว่า มันก็แค่ความไม่สะดวกเล็กน้อยเท่านั้นเอง

แล้วเราก็เริ่มต้นทำบล็อกด้วยการ ศึกษาหาข้อมมูลเอง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับใครบางคน แต่สำหรับเรา การเริ่มต้นช้า ดีกว่าไม่ได้เริ่มต้นอะไร เลย

เพราะเมื่อเราก้าว นั่นหมายถึงเรากำลังใก้ลกับเส้นชัยไปทุขณะ แม้เป้นก้าวแรกแต่ก้เป็นก้าวสำคัญ

สำหรับทุกความพยายามไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

คำสำคัญ (Tags): #การเริ่มต้น
หมายเลขบันทึก: 73125เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2007 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท