เมื่อเราต้องเดินทางสู่ทางที่....


แล้วเราเตรียมตัวพร้อมรับมันแล้วหรือยัง? ถ้าวันนั้นมาถึง

        เราทุกคนคงรู้ว่า การเกิดมาของชีวิตคนเรานั้นเกิดมาเพื่ออะไรและจะเป็นอย่างไรมันขึ้นอยู่กับอะไร  แล้วจะใครรู้บ้างละว่าการที่คนเราเกิดมาแล้วจะต้องเจออะไรบ้างในชีวิตคนเรา แล้วเราเตรียมตัวพร้อมรับมันแล้วหรือยัง? ถ้าวันนั้นมาถึง

       ในบันทึกนี้นั้นจะเป็นบันทึกที่จะกล่าวถึงสิ่งที่เราต้องเข้าใจถึงชีวิตที่เกิดขึ้นมาแล้วดำเนินผ่านไป อาจจะเป็นเรื่องราวของคนรอบข้างหรือแม้แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวผู้เขียนเองก็ตาม ดังนี้บันทึกนี้จะมีการแก้ไขไปเรื่อยๆและไม่มีวันสิ้นสุดในการบันทึก

        ด้วยสาเหตุที่ว่าไม่มีใครเลยที่จะรู้อนาคตของตัวเราได้...

คำสำคัญ (Tags): #หนทาง
หมายเลขบันทึก: 73055เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2007 11:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่มีใครรู้อนาคตที่แน่นอนของตัวเองได้

แต่เราคาดเดาอนาคตได้ จากปัจจุบันที่เราทำ

แต่ (อีกครั้ง) อย่าคิดว่ามันจะแน่นอนเสมอไป

คนที่นายมองไม่เห็นไง

จงทำต่อไปนะ นี่แหละชีวิต คนเราต้องเจอกับอะไรมากมาย

ถ้าวันนี้เรายังไม่ตาย เราก็ต้องทำมัน ( สิ่งที่เราต้องเจอ )ต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท