R2R Annual Meeting 2007


งานนี้จัดปีละ 1 ครั้ง

สวัสดีเจ้า .. นานแสนนานกว่าแมวหมีจะกลับมาเขียน blog ใหม่ แต่ก็อภัยให้เถอะนะคะ วิญญาณนักเขียน blog ยังไม่เข้าร่างซักที เอาเป็นว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น

R2R ศิริราชของเรากำหนดจะจัดงานประชุมวิชาการประจำปี 2550 ภายในเดือนมีนาคมหรือเมษายนนี้ สำหรับรายละเอียดและกำหนดการต่างๆยังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการ confirm ค่ะ แต่รับรองว่าเด็ดสะระตี่ และน่าติดตามเชียว (แอบปลื้มหน่วยงานตัวเอง) งานนี้จะมีการเชิญหน่วยงานจากภายนอกมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วยล่ะค่ะ

ความคืบหน้าต่างๆคงจะได้นำมาเล่าสู่กันฟังอีกทีนะคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #r2r
หมายเลขบันทึก: 72921เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2007 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ.."ฝน"

พี่กะปุ๋มเพิ่งมาเปิดเจอบันทึกนี้...แนะนำว่าเขียนวันละนิดละหน่อยก็ได้นะคะ...ทยอย...เหมือนบันทึกว่า..วันนี้เราทำอะไรได้อะไรไปบ้าง..

ยังอยากทราบอยู่นะคะว่า R2R ศิริราชทำอะไร อย่างไรบ้าง..มีกิจกรรมอะไรในแต่ละวัน...ฝากกระตุ้นท่าน ผอ.ศูนย์...เขียนด้วยนะคะ..อิอิ...

(^_____^)

กะปุ๋ม

ตอนนี้ ข่าว update นะคะ กำหนดการของงานประชุมวิชาการล่าสุด ลงตัวซะทีค่ะ คือวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2550 ส่วนรายละเอียดนั้น จะแจ้งให้ทราบในวาระต่อไป ยังไงก็ขอเชิญชวนทุกท่านด้วยนะคะ
**พี่กะปุ๋มคะ ฝนจะเรียนผู้จัดการโครงการฯให้เข้ามาแวะเวียนนะคะ อิอิ
แล้วแอบไปฟังสักคนพอได้มั้ยครับ

ได้สิคะ เราจะเปิดให้มีการลงทะเบียนเร็วๆนี้ค่ะ

  • โอโหหายไปนานมาก
  • เขียนมาอีกนะครับ
  • จะรออ่าน ยิ้ม ยิ้ม
แหะแหะ พูดอย่างนี้ก็เขินแย่เลยสิคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท