สรุปรายงาน (ผอ.กองคลัง) ประจำเดือน ธันวาคม 2549


สวัสดีครับบุคลากรทุกท่านครับ กลับมาอีกแล้วนะครับ เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ผมได้ทำการสรุปรายงาน การบัญชีประจำเดือน ธ.ค. 49 เสนอต่อท่านคณบดี เพื่อที่จะนำส่ง (ผอ.กองคลัง) ซึ่งเอกสารรายงานที่ผมได้รายงานไปนั้น ผมอาจไม่สามารถตีพิมพ์ไปได้ แต่ผมได้ทำสำเนาเก็บไว้อีก จำนวน 1 ฉบับ  เพื่อที่จะให้ตรวจสอบได้ครับ     เป็นยังไงบ้างครับสำหรับปีใหม่ปี 2550  หวังว่าบุคลากรทุกท่านคงมีความสนุกสนานกับทางสถานที่ทำงานของท่าน และกับครอบครัวของท่านนะครับ   และเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ  ทุกท่านคงจะพาเด็กๆ ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่ได้จัดไว้ให้นะครับ  และสำหรับวันนี้ ซึ่งเป็นวันครู  (ผมขอให้คุณครู และอาจารย์ทุกท่าน  มีความสุข  ความเจริญมากๆ นะครับ ถึงแม้ว่าผมจะเรียนจบแล้ว ผมก็ไม่ลืมครับ..)
คำสำคัญ (Tags): #ดัชนีที่8-2-50
หมายเลขบันทึก: 72899เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2007 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท