ความรู้เพื่อแบ่งปัน การจัดการความรู้การบริหารจัดการ แนะนำหนังสือ ทำงานท่ามกลางเสียงรบกวน DEEP WORK อ่านและนำมาแบ่งปัน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ


อ่านและนำมาแบ่งปันโดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

สามารถรับชมได้ที่นี้ https://vt.tiktok.com/ZS8hqXTyb/

ทำงานท่ามกลางเสียงรบกวน DEEP WORK ครับ คือสิ่งที่เราสามารถทำงานได้ โฟกัสทุ่มเททำงานหนักไม่ยอมแพ้ ในโลกปัจจุบันโลกของดิจิทัล โลกของวิกฤต มีทั้งโอกาสและมีทั้งวิกฤตครับ วิกฤติร้ายแรงโรคระบาดร้ายแรงอันตรายถึงชีวิต วิกฤติเศรษฐกิจ วิกฤติสงคราม วิกฤติพลังงาน วิกฤติอุทกภัย ภัยพิบัติต่างๆเกิดขึ้นตลอดเวลาครับ ดังนั้นเราจะต้องเรียนรู้จากการทำงานบนสิ่งรบกวน DEEP WORK เป็นปัจจัยสำคัญ เป็นคุณสมบัติที่เราต้องเรียนรู้ครับ แต่ตัวช่วยกับในโลกปัจจุบันดิจิตอลครับ โลกดิจิตอลเราสามารถค้นหาข้อมูล คhนหาความรู้ ค้นหาคำตอบ ในโลกดิจิตอลได้ง่ายดาย google tiktok facebook youtube แพลตฟอร์มต่างๆมากมายครับ เป็นตัวช่วยเราเรียนรู้ เรายกระดับศักยภาพให้สามารถมีสมาธิครับ สมาธิในการจดจ่อทำงานให้ประสบความสำเร็จให้คืบหน้า มีสมาธิในการรับรู้รับฟังแก้ไขปัญหา ติดตามและแก้ไขปัญหา แก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นระหว่างทาง สร้างความคืบหน้าจนสร้างความสำเร็จครับ เรามาเรียนรู้ครับ การเพิ่มศักยภาพ DEEP WORK การทำงานบนสิ่งแวดล้อมที่มีสิ่งรบกวน การทำงานบนเวลาว่าง ใช้ให้เป็นประโยชน์ เช่น การเรียนรู้ การอ่านหนังสือ การค้นหาหาความรู้มาเพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเรา INPUT แล้วเรามาสร้าง OUTPUT สร้าง OUTPUT ทุกวัน สร้าง OUTPUT ให้คืบหน้าสร้างOUTPUTให้ประสบความสำเร็จจนเกิดความพึงพอใจบอกต่อ OUTCOME เรามาสร้างINPUT OUTPUT แล้ว OUTCOME ครับ 

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

และสามารถรับชมเนื้อหาอื่นๆได้ใน https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

 

บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย Dr. Tanapol Kortana ใน ความรู้เพื่อแบ่งปัน

สามารถรับชม Video ทั้งหมดที่ https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

หมายเลขบันทึก: 711212เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2023 22:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม 2023 22:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท