กุลีกุจอกับการเตรียมข้อมูลเพื่อรับการเยี่ยม


เรามองเห็นว่ายังต้องดำเนินการในสิ่งต่างๆอีกมากที่เดียว และต้องแบบค่อยเป็นค่อยไป พร้อมๆกันทุกๆคน ทุกทีม

    ที่รพของเราได้ทำการพัฒนาคุณภาพ  กำลังอยู่ในช่วงบันไดขั้นที่ 1 ไปบันไดขั้นสอง  ก่อนหยุดวันปีใหม่2 สัปดาห์เราได้รับหนังสือจาก สถาบันที่ประเมิน ว่าจะเข้าประเมินและให้เราเสนอผลการพัฒนาที่ผ่านมา  ทีม FA ของเราเมื่อได้รับทราบแนวทางการประเมินก็ได้ดำเนินการดังนี้

      -    นำเรียนเรื่องการประเมินต่อผู้บริหารสูงสุดและทีมนำ

      -    นัดประชุมทีมเพื่อหารือชี้แจงและทำความเข้าใจกันในทีม

      -    วางกรอบการทำงานเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลเพื่อนำเสนอ

      -    สื่อสารไปยังหน่วยงานและทีมต่างๆโดยการประชุมและลงหน่วยงานด้วยตนเอง

      -    ประชุมทีมเพื่อประเมินข้อมูลและติดตามการทำงานของทีมเองทุกวัน

     แล้ววันนี้ก็ได้รับการประสานงานมาว่า  มีการเลื่อนการประเมินออกไปจาก วันจันทร์ที่ 8 มค  เป็นเดือนหน้าครับ   ก็เกิดความรู้สึกที่ผ่อนคลายลงไปมากพอสมควร    แต่พี่จำปูนและผมเองกลับรู้สึกว่าเรายังอยากที่จะ  ขับเคลื่อนงานต่อไป  เพราะว่าเรารู้สึกว่าไม่ต้องการประมาทกับเวลาที่แม้จะมีมากขึ้นก็ตาม    

     เมื่อสรุปความพร้อมของผลการพัฒนาของรพ  ทั้งที่เป็นเอกสารและผลลัพธ์แล้ว  เรามองเห็นว่ายังต้องดำเนินการในสิ่งต่างๆอีกมากที่เดียว   และต้องแบบค่อยเป็นค่อยไป  พร้อมๆกันทุกๆคน ทุกทีม ....

                                                                                   A little FA...

หมายเลขบันทึก: 71089เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2007 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท