รัตติกาล


ผมตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้พร้อมบทกวีนี้
รัตติกาล แม้มืดและนานเพียงใด มันจะถูกติดตามด้วยรุ่งอรุณเสมอ
คำสำคัญ (Tags): #รัตติกาล#บทกวี
หมายเลขบันทึก: 70622เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2007 06:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เมื่อผมมีปัญหา เพื่อนผมบอกว่า อีกไม่นานก็เช้าแล้ว ..ก็เป็นสัจธรรมเสมอครับ

เมื่อเวลาผ่านไป และเราสามารถผ่านมันได้เสมอ ขอเพียงแต่ใช้ช่วงวิกฤติเป็นบทเรียนและช่วงเวลาที่สำคัญเพื่อการเรียนรู้

เราผ่านไปได้อยู่แล้วครับ

ให้กำลังใจครับท่านอาจารย์

ขอบคุณมากครับ ได้รับกำลังใจจากท่าน ดีใจและชื่นใจมากครับ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ

ใช่ครับ มันเป็น สัจจธรรม "Animal will do" จริง ๆ ครับ อาจารย์ "หากอัลลอฮฺ ให้เจ้าเป็นคนเก่ง เจ้าจงค้นหาสัจจธรรม.... " เคยได้ยินไหม

PEACE BE  UPON ON YOU.

ขอความสันติจงมีแด่ท่านครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท