พบกันปีหน้าครับ


                            ความที่เรามีโอกาสรู้จักผู้คน ก็เหมือน ๆ กันท่านผู้อ่านนั่นแหละครับ การรักษามิตรนั่นสำคัญและดีกว่าแสดงหาฯ

                           เมื่อครู่กดโทรไปหาหลายคนทั่วทิศถิ่นไทย จุ่ย เชียงราย อ.กฤษดา พี่ศักดิ จ.แพร่ อ.มาลินี และ ดร.สุวัฒน์เพิ่งผ่าน จ.ชัยนาท  เบียร์ไปเที่ยวพัทยา ฯลฯ บอกกล่าวทักทายกันไปตามประสา

                           การสื่อสารโลกยุคใหม่  ตั้งใจว่า จะใช้เวลาไม่มากนักเพราะเกรงใจคนข้างเคียงผู้รับสาย เป็นการสื่อสารเพื่อมิตรภาพ

                           เมื่อพูดไปในสายเมื่อครู่  พยายามจะใช้ภาษาพูดให้กระชับ และบอกผู้รับสายทั้งหลายว่า  พบกันปีหน้าครับ  ( เบียร์ฯ ขณะรับอยู่พัทยา  บอกว่าโฮ พบอีกตั้งนานนะพี่ ความจริงเพียงข้ามคืนครับ )

หมายเลขบันทึก: 70364เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2006 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
สวัสดีปี๋ใหม่แก้ว ๒๕๕๐  แล้ว   เราจึงหวังว่าปีนี้จะดีกว่าปีที่แล้วและปีที่ผ่านมา   เรามีชีวิตอยู่   เราจึงมีความหวัง  มีพลังที่จะทำความดี  เพื่อทัศนคติที่ดีของเรา  และเพื่อเพื่อนพ้องน้องพี่ให้อยู่ดีมีสุข   ตั้งใจจะตะลุยโกทูโนนี้ให้ได้  เป็นสื่อของทาฟครับพี่  หวังจะไม่ให้มันหลับสนิทเหมือนที่ผ่านมา  ช่วยบอกเทคนิดต่วยเน้อ   ขอให้พี่มีความสุข  มีเงินใช้อย่าให้ขาดมือ  พร้อมทั้งครอบครัวด้วยครับ   แล้วเราจะพบกัน

เพราะเราเชื่อว่า"มิตรภาพ"จะเป็นสะพานเชื่อมข้ามไปสู่องค์ความรู้ที่แท้จริง   ข้ามพรมแดนของพื้นที่  ประเทศ  เชื้อชาติ  ศาสนา  ชนชั้น  อัตตา  อาชีพ  และผลประโยชน์   เหลือไว้เพียงอย่างเดียวคือ "ความรัก"  ซึ่งมันไร้พรมแดนเหมือนการสื่อสารในปัจจุบัน  เราจะใช้ความเป็นโลกาภิวัตน์นี้ให้เป็นประโยชน์แทนการแช่งด่ามัน   หากสนใจก็เชิญร่วมกับเราไป

                      สวัสดีปีใหม่ทุกท่านครับ
  • มาพบกันในปีใหม่ตามที่ท่านtanu บอกไว้ครับ
  • สวัสดีปีใหม่ครับ

ยินดีที่ได้รู้จัก ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทายกัน สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๐ ครับ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท