สุขใดๆ ไม่สุขเท่า...การที่ทำให้คนที่เรารักมีความสุข


การมอบความสุขให้กับผู้อื่น โดยเฉพาะมอบความสุขให้กับคนที่เรารัก สิ่งที่จะย้อนกลับมาหาเราก็คือ...ความสุขที่เราได้รับจากการที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุข

ความสุข...

หลายๆ คนต่างต้องการไขว่คว้ามาไว้กับตนเอง  ไม่มีใครตำหนิที่เราก็ต้องการทำให้ตนเองมีความสุข  แต่ความสุขที่สุขเหนือความสุขที่ตนเองจะได้รับ  นั่นคือการมอบความสุขให้กับผู้อื่น  โดยเฉพาะมอบความสุขให้กับคนที่เรารัก สิ่งที่จะย้อนกลับมาหาเราก็คือ...ความสุขที่เราได้รับจากการที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุข

ในโอกาสนี้...ผมจึงอยากมอบความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาอ่านบันทึกของผม กับบทกลอนที่เรียงร้อยขึ้นเอง  แม้จะไม่ไพเราะมากนัก   แต่ถักทอมาจากหัวใจ...เพราะคุณคือคนที่ผมรัก และผมก็อยากเห็นคนที่ผมรักทุกคนมีแต่....ความสุข.....ตลอดเวลา

..........................สุขสวัสดิ์ดิถีขึ้นปีใหม่...........................

....................ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดในโลกหล้า...................

....................ประสาทพรสัมฤทธิ์ผลดลวิญญาณ์.....................

.....................นำชีวาประสบสุขตลอดกาล...........................

 

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข#ปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 70319เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2006 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 12:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีปีใหม่ 

    ยินดีที่รู้จัก  คงได้เรียนรู้ร่วมกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท