ที่สุดของเรื่องประหลาดแห่งปี!!!


พอดีอ่านแล้วอยากจะเก็บบันทึกไว้ค่ะ แต่ว่าใครมีเรื่องประหลาดแปลกๆมาเล่าสู่กันฟังนะค่ะ

ที่สุดของเรื่องประหลาดแห่งปี!!!

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปีนี้ เป็นปีที่มีเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นมากมายเหลือคณานับ เริ่มตั้งแต่เรื่องของ น.ส.ชารอน เทนด์เลอร์ ชาวอังกฤษวัย 41 ปี ที่ตกหลุมรักเจ้าโลมาหนุ่ม ซินดี้ จนถึงขั้นตกร่องปล่องชิ้น เป็นมนุษย์คนแรกที่เข้าพิธีวิวาห์กับโลมาเลยทีเดียว เท่านี้ยังแปลกไม่พอ ข้ามฝั่งไปที่อินเดีย น.ส.พิมพาลา ดาส ก็ตกหลุมรักงูเห่าตัวใหญ่ ที่เธอเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้เธอหายเจ็บป่วย จนถึงขั้นจัดงานแต่งงานอีกคนหนึ่ง

          ตรงกันข้ามกับ ด.ช.อาเจห์ วัย 3 ขวบ ที่ประสบชะตากรรมถูกหมูทั้งเล้ารุมขย้ำกินทั้งตัว หลังจากออกไปเล่นนอกบ้านตามลำพัง โดยพ่อแม่มีโอกาสเห็นเพียงแต่อวัยวะบางส่วนของหนูน้อยเท่านั้น

          ส่วนเรื่องแปลกเหลือเชื่อที่สุด เป็นเรื่องของเด็กหญิงฝาแฝดชาวจีนที่ชื่อเหมือนกันโดยมิได้นัดหมายว่า มีอา ฟังค์ และ มีอา รามิเรซ โดยต่างมีครอบครัวจากต่างเมืองขอไปเลี้ยงดูแต่เด็ก และไม่รู้ว่าตัวเองมีคู่แฝด กระทั่งโคจรมาพบกันราวปาฏิหาริย์ ผ่านการติดต่อทางอินเทอร์เน็ตของพ่อแม่บุญธรรมของเด็กทั้งคู่นั่นเอง

          ส่วนที่สุดของอาชีพประหลาดแห่งปี ในปีนี้ ต้องยกให้กับ หนุ่มชาวจีนหัวใส วัย 24 ปี ผู้สร้างความฮือฮาเมื่อประกาศขายวิญญาณของตัวเองให้แก่ผู้ที่เสนอราคามาให้มากที่สุดผ่าน www.taobao.com 

          ขณะที่นักศึกษาสาวในสหรัฐ ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อเธอพบวิธีการหาเงินรูปแบบใหม่ ด้วยการประกาศขายไข่จากรังไข่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยนักศึกษาที่มีคุณสมบัติสุขภาพดี แข็งแรง อายุต่ำกว่า 29 ปี และมีผลการเรียนดีเท่านั้นจึงจะได้รับการคัดเลือก ซึ่งในการขายแต่ละครั้งสาวๆ จะได้รับเงินราว 4 แสนบาททีเดียว

ที่มา  http://hilight.kapook.com/view.php?id=5679

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องประหลาด
หมายเลขบันทึก: 69659เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2006 12:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 09:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
อึ้งเลยครับ เป็นอาชีพที่คิดไม่ถึง ขอบคุณมากครับที่แวะไปทักทาย
อยากได้อ่านเรื่องประหลาดแห่งปี เอ๊ย เรื่องดีๆ จากราชวิถีบ้างจัง
สวัสดีปีใหม่ค่ะ นายบอน!-กาฬสินธุ์  เรื่องดี ดี ของราชวิถี มีมากมายที่ไม่สามารถบรรยายได้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท