การประยุกต์ใช้เครื่องมือสร้างเว็บ และบล็อก กับระบบโฆษณา Adsense ของ Google ครับ


How to Generate international web content and Google adsense

ผมได้ไอเดีย จากการออกแบบเว็บโดยใช้ CSS และการแก้ไข Template ใช้ความรู้แบบหางอึ่ง มาผนวกกับการทำงานของ Google Adsense ซึ่งเขาส่งข่าวมาให้ทางเมล์ พึ่งได้อ่านวันนี้ ชอบมากเลย ช่วยให้เราออกแบบเว็บไซต์แบบ Friendy มาก ๆ (ความคิดผมนะ) เพื่อน ๆ รู้สึกยังไงวิจารณ์ทิ้งไว้ในบล็อกด้วย อ้อ ทั้งหมดเนี่ยของฟรีครับ ขอบคุณ www.pandela.com http://google.com , HyperVRE และขอบคุณ bloggang วันหน้าจะค้นหาวิธีการโปรโมตเว็บ ได้ผลอย่างไรจะนำมาเล่าตามประสา Howto : "อยากรู้ ต้องรู้"ครับ หรือใครมีแหล่งข้อมูล และความรู้โปรดชี้แนะด้วย

รักและคิดถึงทุกคน
Webmasterlazy
Merry Chrimas &Happy New Year 2007

------------------

I want more taffice. How i do?
There are my Blog : Click Here
and free many site as GoogleSite, or Car Online or Franchise Business [Generated by HyperVER(Free)]

Please suggest me.
I am a new user.

Many Thanks

ยังมีเว็บไซต์อื่น ๆ อีกมากมาย

หมายเลขบันทึก: 69019เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2006 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
แวะเข้ามาพบบันทึกนี้โดยบังเอิญ
ขอบคุณมากครับ  มีประโยชน์มากๆ

อยากได้โปรแกรมhypervre จังเลย ไม่ทราบจะหาซื้อได้ที่ไหนครับ แบบราคาถูก ๆ น่ะครับ ในอินเตอร์เน็ตแพงมาก ๆ

เสียใจด้วยนะครับ  คงหาซื้อไม่ได้หรอกเพราะเป็นโปรแกรม  ที่ลงทะเบียนผ่าน Srever ของเขาเอง  และเป็นลิขสิทธิ์  วิธีการที่จะซื้อได้ในราคาถูกลง  ตามคำแนะนำของคุณตราวุทธิ์ คือ  เราต้องลงทะเบียนกับเขา  เสร็จแล้วก็จะสามารถสั่งซื้อโดยใช้รหัสสมาชิกของเรา(เมื่อเราเป็น Silver คือแนะนำคนอื่น 5 คนขึ้นไป  ลงทะเบียนต่อจากเรา ก็จะได้สิทธิพิเศษครับ) สำหรับผมเอง  ตอนนี้ผมก็ยังใช้ของฟรีอยู่ครับ

ผมกำลังค้นหาโปรแกรมประเภทนี้ที่สะดวกกว่า เช่น โปรแกรมประเภท RSS feeder ที่เป็นแบบ Dynamic ผมว่าสะดวกกว่าเยอะ ตอนนี้ก็พบอยู่ 2-3 ตัว ตอนนี้ขอทดลองใช้ดูก่อน  ลองดูบางตัวอย่างที่ http://tutorthai.blogspot.com นะครับ

มีให้ดาวน์โหลดครับ ลองเข้าไปดูใน thaiseoboard.com

 

ต้องขออภัย  บางไซต์ที่ไม่สามารถเข้าได้  กำลังตามไปแก้ครับ  เพราะว่าใช้ของฟรี  อยู่เขาคิดตังค์  ไม่มีตังค์ชำระเขา  ก็เลยอดเป็นธรรมดา  ไม่เป็นไร  ของฟรีที่อื่นมีเยอะ

ขอแนะนำให้ใช้ sites.google.com นะครับ ดีกว่าเว็บปั่น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท