การเอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ


          วันนี้ 22 ธค.49  หัวหน้าได้มอบหมายงานด้านการพัฒนาศักยภาพบุคลากร กอบัวรับผิดชอบงาน ด้านการจัดทำแผนตาม HR scorecard   พี่ปริญญา  รับผิดชอบด้านการดำเนินการตามวาระแห่งชาติ  เรื่อง  จริยธรรม  และธรรมาภิบาล (Good Governance)           พื่ปริญญาอายุ 55 ปี แล้ว รู้สึกหนักใจในงานที่รับผิดชอบ  ได้มาขอร้องให้กอบัวช่วยหาข้อมูลใน web มาศึกษา เพราะไม่ค่อยรู้เรื่อง IT เลย  และขอให้กอบัวเป็นที่ปรึกษาเรื่องนี้  ในฐานะเรียนจบหลักสูตรธรรมาภิบาล ที่สถาบันพระปกเกล้ามา   ก็ได้ตอบรับยินดีที่จะช่วย  ได้เอื้อเฟื้อเปิดInternet ปริ้นข้อมูลมาให้อ่าน  หาหน่วยงานตัวอย่างให้พิจารณาเพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน และให้คำปรึกษาและพร้อมร่วมเป็นคณะทำงานของพี่เค้าด้วย   ด้วยความเต็มใจยิ่ง  พี่ปริญญาได้ขอบคุณในความมีน้ำใจของกอบัวด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกความดี
หมายเลขบันทึก: 68765เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 12:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 21:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  •  เห็นเรื่องที่เขียนแล้ว น่าภาคภูมิใจนะคะ ที่มีแต่สิ่งดี ๆ ทำให้กับตัวเอง
  • พี่ก็เป็นอีกคนที่วัยเกิน 50 ปี สักวันคงได้รับความเอื้อเฟื้อจากน้องกอบัวนะคะ
  • ต้องขอขอบพระคุณพี่นวลน้อยที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ
  • และยินดีที่จะให้ความเอื้อเฟื้อหากมีโอกาสนะคะ
  • และในโอกาสที่ปีใหม่ 2550 จะมาถึง  ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้พี่นวลน้อย  จงมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง และโชคดีตลอดปีและตลอดไปคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท