ภาคย์ภูมิ [ 34 ]


ออกแบบ และ ตัด ครับ

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2549

07.20 น. ถึงกระทรวงสาธารณสุข

      วันนี้พี่นพให้ผมตัดโลโก้กรมอนามัย ขนาด 5 เซนติเมตรที่พี่นพ Print ใส่กระดาษสติกเกอร์มาให้ 2 แผ่น แผ่นละ 6 โลโก้ ทั้งหมด 12 โลโก้ แล้วตัดพีพีบอร์ดทรงกลมโดยวัดขอบออกจากโลโก้ 1 เซนติเมตร 6 อัน แล้วนำโลโก้ไปติดที่พีพีบอร์ดทั้ง 2 ด้านและนำไม้เสียบเสียบที่พีพีบอร์ดก็จะได้ป้ายโลโก้กรมอนามัยแล้วพี่นพก็ให้ผมตัดกระดาษ ขนาด กว้าง 3 เซนติเมตร ยาว 12 เซนติเมตร เขียนว่า กรมอนามัยส่งเสริมให้คนไทยสุขภาพดี ทที่พี่นพ Printมาให้ทั้งหมด 6 แผ่น แล้วนำไปติดที่พีพีบอร์ดตัดพีพบอร์ดให้พอดีกับกระดาษแล้วนำไม้เสียบเสียบที่พีพีบอร์ดอีกเช่นกันครับ ทั้ง 2งานที่ทำมาคือจะนำไปติดที่กระเช่าเพื่อที่จะมอบให้ท่าน นพ.มงคล  ณ สงขลา  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณครับ เสร็จแล้วผมก็เริ่มงานที่ยังไม่เสร็จก็คือออกแบบบอร์ดปีใหม่ครับ

     ตัดพีพีบอร์ดขนาด กว้างยาว 1.20 เมตรแล้วนำสติกเกอร์ Happy New Year 2007 ที่ได้ตัดไว้แล้วติดที่ไว้ติดที่พีพีบอร์ดครับแล้วจะมีรูปหมูและกล่องของขวัญติดที่พีพีบอร์ดด้วยทำเสร็จแล้วก็เก็บกวาดขยะทั้งในห้องและหน้าห้องศิลป์ครับ

     ประสบการณ์ที่ได้รับ  มีทักษะในการใช้โปรแกรม Adobe Illustrator คล่องมากขึ้นแล้วยังตัดพีพีบอร์ดเก่งขึ้นด้วยนะครับ สนุกมากครับได้คิดเองทำเองรู้สึกที่ดีมากครับ

ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่

กระทรวงสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 68458เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2006 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท